Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ten Hag cân nhắc hợp đồng của De Gea

Thứ Hai 31/10/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của thủ môn David De Gea trước West Ham, HLV Erik ten Hag vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ này.

MU cân nhắc gia hạn với De Gea

Hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ còn thời hạn tới mùa hè 2023, và CLB vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn. Họ vẫn còn trong tay điều khoản kích hoạt thêm 12 tháng hợp đồng, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng với David De Gea.

Khi được hỏi về tương lai của cậu học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Ngay bây giờ, chúng tôi vẫn đang tập trung vào các trận đấu phía trước, sau đó giải đấu sẽ dừng vì World Cup. Khi đó, chúng tôi sẽ cân nhắc về vấn đề hợp đồng.

CLB có một chiến lược trong công tác chuyển nhượng, điều mà tôi đã nhấn mạnh nhiều lần. Hiện tại, tôi vô cùng hạnh phúc với phong độ của David. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời và mới 31 tuổi, hoàn toàn khoẻ mạnh. Anh ấy còn có thể cống hiến nhiều hơn nữa, cho hiện tại và cả tương lai”.

Erik ten Hag chua chot tuong lai David De Gea
HLV Erik ten Hag chưa chốt tương lai David De Gea

David De Gea không có tên trong danh sách sơ bộ 55 cầu thủ được triệu tập cho World Cup của ĐT Tây Ban Nha, trong đó bao gồm 5 thủ môn. Thuyền trưởng MU cho biết: “Mọi người đều có ý kiến của riêng họ. Điều đầu tiên với một thủ môn đó là bảo vệ khung thành và đảm bảo không thủng lưới. David làm điều đó rất xuất sắc, và anh ấy cũng có khả năng chơi chân tốt.

Vấn đề là đó không phải câu chuyện riêng của các thủ môn. Bạn cần phải đưa cho họ những lựa chọn để chuyền bóng. Nếu bạn đứng sai vị trí, thủ môn sẽ không thể chuyền. Nhưng tôi chắc chắn David có thể chơi chân. Anh ấy đã cho thấy sự cải thiện và sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

De Gea than mệt sau khi gánh MUDe Gea than mệt sau khi gánh MU
Liên tiếp có những pha cứu thua xuất thất trong những phút cuối trận gặp West Ham, thủ môn De Gea đã bảo vệ thành công 3 điểm cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X