Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Không phải M.U hay Man City, Ndombele muốn tới CLB này

Chủ Nhật 16/06/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Lyon, Tanguy Ndombele sẵn sàng gia nhập Tottenham vào mùa hè này. Điều tiền vệ này vừa nói có thể khiến cho những Man City hay Man United buồn lòng.

Bất chấp được nhiều đội bóng hàng đầu liên hệ, Tanguy Ndombele đã chỉ đích danh Tottenham là nơi anh muốn tới trong tương lai.

Sau mùa 2018/19 ấn tượng tại Lyon, Ndombele trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Hết Manchester United,  Manchester City, Juventus rồi Paris Saint-Germain đều được cho là muốn có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này.

Tanguy Ndombele sẵn sàng gia nhập Tottenham vào mùa hè này hình ảnh

Tanguy Ndombele sẵn sàng gia nhập Tottenham vào mùa hè này


Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ hồi tháng trước rằng đang đàm phán với những CLB lớn nhất châu Âu cho trường hợp của Ndombele. Và mới đây, có thông tin từ Anh cho biết Tottenham đã nhập cuộc và đưa ra đề nghị kỷ lục CLB: 60 triệu bảng để có tuyển thủ Pháp.

Ndombele còn 4 năm hợp đồng với Lyon và được biết các bên đã bắt đầu tiến hành thảo luận. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 càng khiến cho CĐV Tottenham thêm phần hồi hộp khi cho biết rất vui nếu được gia nhập đội bóng của Mauricio Pochettino.

“Tottenham là một đội bóng tuyệt vời, đó là một CLB lớn”, Ndombele nói với Telefoot khi được hỏi về sự quan tâm từ Spurs. “Họ đã cán đích thứ 4 tại Premier League, đã vào chung kết Champions League và đó vẫn là CLB lớn như bất kỳ nơi khác. Cầu thủ nào sẽ không quan tâm đến một CLB lớn?”

Ndombele cho biết hồi đầu tháng này rằng vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình: “Như tôi đã nói với đại diện và CLB của mình. Tôi chưa đưa ra quyết định gì. Tôi không loại trừ khả năng ở lại với Lyon khi CLB được dự Champions League.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X