Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh MU mừng ra mặt khi Rashford ghi bàn phút cuối

Thứ Tư 30/12/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn ấn định kết quả trước Wolves, tân binh Amad Diallo đã không giữ được bình tĩnh.
 

Diallo hào hứng với đồng đội mới

 

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã khép lại trận đấu cuối năm 2020 với một chiến thắng. Ấn tượng ở chỗ, bàn thắng duy nhất của cuộc chạm trán này đến ở phút 90+3 do công Marcus Rashford, giúp thầy trò Solskjaer vươn lên ngôi nhì bảng.
 

Chứng kiến pha lập công của tiền đạo đàn anh mà mình chuẩn bị được chơi cùng, sao trẻ 40 triệu euro Amad Diallo Traore đã bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội. Cầu thủ vẫn đang ở Atalanta hào hứng: “Yeahhhh Rashforddd” chữ D kéo dài.
 

Trước đó, tân binh của MU cũng từng chia sẻ: “Tôi đang rất mong đợi một sự khởi đầu mới trong sự nghiệp. Tôi đang tràn đầy năng lượng.”

D

Phản ứng của Amad Diallo Traore khi MU thắng phút bù giờ


Bắt đầu từ tháng 1 tới, TTCN mùa đông sẽ chính thức mở cửa và các đội bóng có thể bổ sung lực lượng. Trong trường hợp của Man United, họ chỉ cần đến thời hạn là hoàn tất thương vụ Amad Diallo Traore với Atalanta, khi hợp đồng đã được ký kết từ hè năm ngoái với giá trị 20 triệu euro, kèm 20 triệu euro nữa phụ phí.
 

Đội chủ sân Old Trafford những ngày qua cũng rất tích cực làm việc với BTC Premier League cùng Chính phủ Anh, nhằm kiếm được giấy phép lao động cho sao trẻ người Bờ Biển Ngà. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ được các đồng đội Atalanta gọi là “Messi trên sân tập” sẽ được đăng ký cho giai đoạn 2 Premier League cùng Quỷ đỏ.

MU chuẩn bị đón viện binh ngay tuần sau
Công tác chuyển nhượng MU đã hoạt động tích cực trong ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, và họ chuẩn bị hoàn tất thương vụ Amad Diallo Traore.
Fan MU siêu phấn khích vì tân binh thay thế Sancho
Rạng sáng nay, một cầu thủ của Man United đã trình làng tại Champions League trong màu áo Atalanta, đó là tiền vệ Amad Diallo Traore.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X