Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U bất ngờ lên tiếng khen đại kình địch Man City

Chủ Nhật 04/10/2015 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Mới đây hậu vệ Matteo Darmian của Quỷ đỏ đã phát biểu trên tờ Daily Express rằng Man City là đội bóng khiến anh cảm thấy ấn tượng nhất kể từ đầu mùa đến giờ.

Tan binh MU bat ngo len tieng khen dai kinh dich Man City hinh anh
Matteo Darmian đang chơi khá hay kể từ khi cập bến Old Trafford

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí 12.7 triệu bảng, hậu vệ Matteo Darmian đã là một phần quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ và có những đóng góp to lớn để HLV Louis van Gaal có lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League sau 3 trận thắng liên tiếp trước Liverpool, Southampton và gần nhất là Sunderland.

Đại kình địch của đội chủ sân Old Trafford – Man City đã có một khởi đầu vô cùng ấn tượng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, ghi được 11 bàn và không để thủng lưới bất cứ bàn thua nào. Tuy nhiên The Citizens lại để thua trong 2 trận đấu liên tiếp trước West Ham và Tottenham, qua đó để mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Quỷ đỏ. Dẫu vậy mới đây họ đã đòi lại được vị trí của mình sau khi giành chiến thắng 6-1 trước đội bóng yếu nhất nhì giải Ngoại hạng là Newcastle United.

Van Gaal tin tưởng M.U sẽ đè bẹp Arsenal để duy trì ngôi đầu bảng
(Xsbandinh.com) – Chiến lược gia người Hà Lan đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận chiến quan trọng với Arsenal và khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp...

Hậu vệ người Ý cũng đã để mắt tới những gì mà hàng xóm của M.U làm được và anh biết là mình và các đồng đội phải cảnh giác khi chạm trán với Man City cuối tháng này. Chia sẻ về những trải nghiệm đã có kể từ khi đặt chân tới xứ sở sương mù, Darmian cho biết: “City là đội bóng gây ấn tượng với tôi nhất. Chúng tôi vẫn chưa phải đụng độ với họ nhưng tôi đã theo dõi một vài trận đấu của họ và họ thực sự có những tiềm năng rất lớn. Bóng đá Anh có một tốc độ nhanh khủng khiếp so với bóng đá Ý. Các trận đấu diễn ra với cường độ cao và thậm chí tôi còn chẳng có thời gian để thở. Đó là về mặt thể lực, còn đứng trên phương diện chiến thuật mà nhận xét thì tôi thấy đội nào cũng chơi với sơ đồ 4 hậu vệ và 5 tiền vệ. 4-2-3-1 có vẻ là sơ đồ phổ biến nhất ở đây.”

Darmian được xem là một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất của M.U ở thời điểm hiện tại, ngang ngửa với đội phó Chris Smalling. Hậu vệ 25 tuổi đã giành chiến thắng trong 20 pha tắc bóng ở Premier League, nhiều nhất trong số các cầu thủ thuộc biên chế Man đỏ hiện giờ. Với sự góp mặt của Darmian, hàng thủ M.U hiện đang là hàng thủ vững chắc nhất Premier League khi mới chỉ để lọt lưới đúng 5 bàn thua. Ngoài khả năng phòng thủ hiệu quả, cầu thủ sinh năm 1989 cũng khá đa năng khi chơi được ở cả hai hành lang cánh của đội bóng. Với mức giá 12.7 triệu bảng, Darmian thực sự là một món hời với Quỷ đỏ, thậm chí có lẽ khả năng phòng ngự của cầu thủ tới từ đất nước hình chiếc ủng chẳng thua kém là bao so với những hậu vệ hàng đầu thế giới.

Xem lại video tổng hợp: Man City 6-1 Newcastle (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X