Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh MU háo hức ngày tái ngộ đội bóng cũ

Thứ Bảy 22/02/2020 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Odion Ighalo có thể xuất phát đá chính lần đầu tiên cho MU trong trận đấu với đội bóng cũ Watford trên sân nhà Old Trafford.

Trong chiến thắng 2-0 ngay trên sân Chelsea ở vòng 26 Premier League, bản hợp đồng mùa đông mang tính thời vụ Odion Ighalo cuối cùng cũng chính thức có màn ra mắt Manchester United.

Mặc dù chỉ có vỏn vẹn 4 phút cuối cùng, tiền đạo 30 tuổi vẫn kịp khắc ghi hai dấu mốc lịch sử – cầu thủ người Nigeria đầu tiên khoác áo MU và cầu thủ thứ 200 ra sân cho MU ở ngoại hạng Anh.

Tân binh Ighalo của MU háo hức ngày tái ngộ đội bóng cũ Watford hình ảnh
Odion Ighalo

Sau đó, Ighalo tiếp tục thi đấu ở Europa League nhưng cũng vẫn chỉ từ băng ghế dự bị và chưa để lại ấn tượng thực sự nổi bật trước đối thủ Bỉ Club Brugge. Tuy nhiên, mọi thứ có thể khác vào cuối tuần này.

Ighalo đứng trước cơ hội xuất phát đá chính cho MU ở màn tiếp đón Watford. Nếu vậy thì trận đấu này sẽ càng trở nên đặc biệt cho chân sút gốc Phi, khi “Ong bắp cày” chính là đội bóng cũ của anh trước khi chia tay sang Trung Quốc.

Trước thềm tái ngộ Watford, Ighalo đã nói gì qua lời kể lại của một người đồng đội cũ? Tiền đạo Isaac Success chia sẻ khi chuẩn bị hành quân đến Old Trafford: "Tôi rất vui cho Odion, cậu ấy luốn muốn gia nhập MU và cuối cùng, giấc mơ đó đã trở thành sự thật. Khi kết thúc sự nghiệp, cậu ấy có thể nhìn lại và tự hào rằng mình đã làm được.”

“Odion lập tức nhắn tin cho tôi và tôi cũng trả lời. Cậu ấy hoan hỉ: 'Tôi đã trở lại rồi này!’ Cậu ấy hạnh phúc và sẵn sàng xuất trận rồi, vậy nên hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Dẫu có thế nào, cậu ấy cũng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực chăm chỉ của mình.”

MU chiêu mộ Ighalo: Bản hợp đồng chữa cháy, nhưng canh bạc mạo hiểm?
Cú sốc bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 khi Manchester United chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi người Nigeria Odion Ighalo theo dạng cho mượn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X