Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Arsenal kỷ nguyên mới nói gì trong ngày ra mắt?

Thứ Tư 06/06/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner trở thành bản hợp đồng mở màn triều đại của HLV Unai Emery trên ghế nóng Emirates.

Mãn hạn hợp đồng với Juventus, Stephan Lichtsteiner ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và quyết định cập bến Emirates, trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa hè 2018 này cũng như mở màn cả triều đại mới của HLV Unai Emery.

Tân binh Lichtsteiner phát biểu về Arsenal trong ngày ra mắt hình ảnh

Tân binh Stephan Lichtsteiner phát biểu về Arsenal trong ngày ra mắt

Lichtsteiner phát biểu về Arsenal trong ngày ra mắt, hậu vệ phải người Thụy Sỹ chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi trở thành một Pháo Thủ. Chắc chắn mục tiêu của tôi trong màu áo mới là tập luyện chăm chỉ, nỗ lực và đam mê không ngừng nhằm góp công giúp Arsenal mang về những danh hiệu lớn, với trước mắt là trở lại Champions League."

Trong khi đó, Emery cũng phấn khởi nói về cậu học trò mới của mình: “Stephan là một hậu vệ cánh hiện đại với khả năng công thủ toàn diện. Tôi đánh giá cao cậu ấy không chỉ ở khả năng chuyên môn mà còn cả sự ổn định, bền bỉ với thái độ chuyên nghiệp. Chắc chắn cậu ấy sẽ nâng tầm Arsenal cả trong và ngoài sân cỏ.”

Ở tuổi 34, Stephan Lichtsteiner sẽ bổ sung chất lượng cho hành lang phòng ngự cánh phải của Arsenal, với nhiệm vụ dự bị, dìu dắt hay thậm chí sẵn sàng thay thế suất đá chính của đàn em Hector Bellerin trong mùa giải tới đây.

NÓNG: Arsenal chính thức đón tân binh đầu tiên dưới thời Unai Emery
CLB Arsenal vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Stephan Lichtsteiner trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thông tin này đã được Pháo thủ xác nhận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X