Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tại sao Chelsea làm mọi cách để có Morata?

Thứ Ba 28/02/2017 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng hiệu suất ghi bàn của tiền đạo Alvaro Morata trong màu áo Real Madrid ở La Liga chỉ sau duy nhất Lionel Messi.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Alvaro Morata không được HLV Zidane sử dụng quá nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là lựa chọn thứ 2 sau Karim Benzema ở vị trí trung phong. Từ đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 mới được đá chính có 7 lần ở La Liga. Mặc dù không được ra sân thường xuyên nhưng khả năng ghi bàn của cầu thủ 24 tuổi vẫn là cực tốt. Morata đã có 8 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mặt trận La Liga sau chỉ 743 phút thi đấu.
Tai sao Chelsea mua tien dao Alvaro Morata hinh anh
Alvaro Morata vẫn chơi khá tốt
Hiệu suất ghi bàn của Morata ở La Liga mùa này đang là 92 phút/bàn, mặc dù không nằm trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu, nhưng hiệu suất nhả đạn của cầu thủ 24 tuổi chỉ đứng sau duy nhất Lionel Messi. Cụ thể, ngôi sao của Barca chỉ cần 86 phút lại mang về cho mình một bàn thắng. Morata vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình, anh rất biết chắt chiu những cơ hội. Và với những gì đã thể hiện, NHM đã yêu cầu Zidane sử dụng Morata nhiều hơn.
Lộ kế hoạch khủng khiếp của Real ở Hè 2017
Theo Daily Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch chi 160 triệu bảng mua Eden Hazard và Sergio Aguero ở Hè 2017.
Chelsea đang là một trong những đội bóng muốn có Morata. Diego Costa có thể chuyển tới Trung Quốc ở Hè 2017 và ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Anh. Hè 2016 đội bóng thành London đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1992 nhưng không thành công, nhưng với việc không được ra sân quá nhiều có thể anh sẽ suy nghĩ lại. Với hiệu suất làm bàn ấn tượng của mình anh sẽ là sự bổ sung hợp lý cho The Blues.
Tai sao Chelsea mua tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Chelsea muốn có Alvaro Morata 
Real đang quan tâm đến thủ môn Courtois của Chelsea, và phía đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận bán cầu thủ của mình nếu Los Blancos chịu nhả Morata theo chiều ngược lại. Chelsea đang sẵn sàng để cầu thủ người Bỉ tới Real, bằng chứng là họ đang lên kế hoạch đưa về một thủ thành đẳng cấp để thay thế. Người được họ nhắm đến chính là thủ môn Joe Hart của Man City. Cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của Pep ở sân Etihad. 

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X