Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tại sao Antonio Rudiger vắng mặt ở trận gặp southampton

Chủ Nhật 15/04/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte phát biểu về Antonio Rudiger, ông thầy người Italia tiết lộ lý do không điền tên cầu thủ người Đức vào danh sách thi đấu trước Southampton.

Rudiger bị loại bỏ ở trận đấu với Southampton


Tại vòng 34 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Southampton. HLV Conte đã sử dụng 3 cầu thủ ở hàng thủ gồm Gary Cahill, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta, trung vệ Antonio Rudiger bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu.
Antonio Conte phat bieu ve Antonio Rudiger hinh anh

Rudiger vắng mặt ở trận đấu với Southampton

Việc cầu thủ người Đức thậm chí không có tên trong danh sách dự bị khiến NHM Chelsea tỏ ra khá bất ngờ, bởi trước đó anh không hề dính một chấn thương hay gặp vấn đề gì về sức khỏe. Không có sự phục vụ của Rudiger, Chelsea đã để Southampton ghi 2 bàn.

Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của những ngôi sao trên hàng công, Chelsea đã ngược dòng thắng lại 3-2. Kết quả Southampton vs Chelsea giúp đội chủ sân Stamford Bridge tạm thời rút ngắn cách biệt với Tottenham, đội xếp thứ 4 xuống còn 7 điểm.

Conte nói về sự vắng mặt của Rudiger

Antonio Conte phát biểu về Antonio Rudiger, ông thầy người Italia tiết lộ lý do không điền tên cầu thủ người Đức vào danh sách thi đấu trước Southampton.
Conte phat bieu ve Antonio Rudiger

Antonio Conte phát biểu về Antonio Rudiger

“Cậu ấy không dính một chấn thương nào cả, việc cậu ấy không có tên trong danh sách xuất phát trước Southampton chỉ là vì lý do chiến thuật. Rudiger đã ra sân vào tuần trước, cậu ấy chơi tốt trước West Ham”.

“Tôi có trong tay nhiều hậu vệ tốt, tôi sẽ luân phiên sử dụng họ. Mỗi đối thủ, chúng tôi phải sử dụng một chiến thuật khác nhau, bởi vậy cầu thủ cũng sẽ thay đổi. Tất nhiên là tôi có quan hệ tốt với mọi cầu thủ, tôi không có mâu thuẫn với ai cả”.

Nói về chiến thắng trước Southampton, HLV Conte chia sẻ: “Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt, giai đoạn đầu hiệp 2 cũng vậy. Nhưng 20 phút cuối trận Chelsea đã chơi bùng nổ và có được chiến thắng, tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X