Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling không vui sau chiến thắng trước Oxford

Thứ Năm 19/12/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling nói về trận Oxford vs Man City, cầu thủ người Anh tỏ ra bình thản sau khi lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1.

Sterling không quá vui mừng sau chiến thắng trước Oxford


Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2019/20, Man City làm khách trên sân của Oxford. Đội chủ sân Etihad đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại đối phương với tỷ số 3-1, qua đó giành quyền vào bán kết. Đối thủ của họ cũng đã được xác định, theo đó Man xanh sẽ gặp Man đỏ trong trận đấu ở bán kết.
Raheem Sterling nói về trận Oxford vs Man City hình ảnh

Sterling nói về chiến thắng của Man City


Ở trận đấu với Oxford, Raheem Sterling là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1994 đã tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao người Anh vẫn đang duy trì phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, anh đã có 18 bàn trên mọi mặt trận.

Raheem Sterling nói về trận Oxford vs Man City, cầu thủ người Anh tỏ ra bình thản sau khi lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1.

“Tôi đã có 2 bàn thắng và Man City giành chiến thắng 3-1 trước Oxford. Chúng tôi đã có mặt ở bán kết, nhưng điều đó chưa nói lên điều gì cả. Tôi sẽ chỉ hài lòng khi Man City giành những danh hiệu, bây giờ chúng tôi vẫn chưa có danh hiệu nào, bởi vậy tôi chưa thể vui mừng”.

“Đây là trận đấu không hề dễ dàng, dù sao thì những nỗ lực của Man City cũng đã được đền đáp. Với những gì đã thể hiện Man City xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành nhiều chiến thắng nhất có thể, mục tiêu của chúng tôi là giành thật nhiều những danh hiệu”.

Cuối tuần này, Man City sẽ được đá trên sân nhà tiếp Leicester. Nếu đánh bại “Bầy cáo” Man xanh sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Oxford United 1-3 Man City

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X