Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sterling tự tin ngắt chuỗi tịt ngòi trước MU đêm nay

Thứ Bảy 07/12/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling khẳng định trận đấu với Man United sắp tới sẽ là ngày anh chặn đứng chuỗi trận tịt ngòi của mình.
Thời mới khởi nghiệp, Sterling đã bị chỉ trích vì thiếu bản năng sát thủ. Nhưng bây giờ thì tiền đạo người Anh đang ghi bàn rất đều đặn. Mùa trước, Sterling đã ghi được 25 bàn trên mọi đấu trường và giúp Man City giành chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, Sterling chưa ghi nổi một bàn nào trong 16 lần đụng độ Man United. Quỷ đỏ cũng là đội bóng duy nhất mà anh đối đầu hơn 7 lần mà chưa ghi được bàn nào.

Tiền đạo Sterling tự tin ngắt chuỗi tịt ngòi trước MU đêm nay hình ảnh

Sterling tự tin ngắt chuỗi tịt ngòi trước MU đêm nay


Mới đây, Sterling đã bày tỏ sự tự tin rằng thành tích bất ngờ này sẽ dừng lại khi Man City tiếp đón MU tại Etihad đêm nay.

“Những chỉ trích về khả năng ghi bàn là điều tôi được nghe khá nhiều sau những trận đấu. Họ luôn nói rằng tôi không ghi đủ bàn thắng và chơi không đủ tốt trước khung thành đối phương.

Khi mới bước chân lên đội một, tôi luôn cố gắng thể hiện rằng tôi có khả năng và là một cầu thủ tốt. Nhưng tôi không bao giờ cố gắng tham lam và tự mình giành chiến thắng các trận đấu.

Nhưng khi phải nghe những lời chỉ trích này, tôi có cảm giác mình đã tỉnh dậy. Họ nói tôi không thể ghi bàn, vậy thì tôi sẽ cho họ thấy tôi có thể ghi bàn. Đó là điểm mà tôi đã cố gắng cải thiện và đặt niềm tin vào nó.

Tôi có một sự thay đổi về tâm lý. Trước đây, tôi hay nghĩ mình phải rê qua hậu vệ đối phương thế nào. Nhưng giờ thì tôi tập trung hoàn toàn vào việc ghi bàn và tôi có thể kiếm những bàn thắng ở đâu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X