Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Southgate tuyên chiến Mourinho vì Harry Kane

Thứ Tư 31/03/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate khẳng định không thể đáp ứng nguyện vọng giữ chân cho các trụ cột như nhiều CLB đề đạt suốt thời gian qua.

Những đợt tập trung ĐTQG luôn là nỗi ác mộng với các CLB, đặc biệt khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng. Không đội bóng nào muốn mất trụ cột ở thời điểm hiện tại vì chấn thương.

Cách đây chưa lâu, Mourinho từng đề đạt nguyện vọng tới HLV Southgate rằng nên để Kane nghỉ ngơi nhằm tránh chấn thương khi lên tuyển trong bối cảnh chỉ phải đối đầu với những đối thủ không quá mạnh.

Nhưng các HLV ở ĐTQG cũng có cái lý của mình. Mởi đây, HLV Gareth Southgate thẳng thừng lên tiếng khẳng định không thể đáp ứng nguyện vọng của Mourinho nói riêng và nhiều đồng nghiệp khác đang cầm quân ở các CLB nói chung. Lý do bởi đợt FIFA Day lần này là dịp hiếm hoi để các ĐTQG thử nghiệm đội hình và đánh giá kĩ lưỡng từng cá nhân để tìm ra lựa chọn tối ưu cho Euro 2021 tới.

Harry Kane
Vì lợi ích ĐT Anh, HLV Southgate không thể để Harry Kane nghỉ ngơi như nguyện vọng của Mourinho.

HLV Gareth Southgate thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Thẳng thắn mà nói thì rất khó để tôi có thể giữ chân các cầu thủ chủ chốt như nhiều đội bóng đề đạt. Hầu hết các đội tuyển ở châu Âu lúc này cũng vậy thôi vì Euro 2021 đã tới gần.

Chúng tôi không thể tự khiến bản thân mình thiệt thòi để giúp đỡ các CLB được. Mỗi khi ra sân, mục tiêu của ĐT Anh không gì khác ngoài chiến thắng vì có hơn 60 triệu người luôn dõi theo chúng tôi.

Tôi luôn tính toán xem sử dụng nhân sự thế nào cho hợp lý nhất. Tôi tính từng phút thi đấu, tập luyện của các học trò và cả theo dõi kĩ lưỡng mật độ thi đấu của họ trong thời gian qua trước khi đưa ra quyết định.

Không bao giờ có chuyện tôi bắt cầu thủ chấn thương phải ra sân. Những cầu thủ không có thể trạng tốt và cần được nghỉ ngơi thì tôi sẽ không mạo hiểm. Tôi nghĩ rằng các thành viên trong đội đã trải qua hơn 1 tuần tập luyện cùng nhau đầy tích cực và hiệu quả."

“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.
Trận Anh vs Ba Lan có biếnTrận Anh vs Ba Lan có biến
Nhân viên truyền thông Jakub Kwiatkowski của ĐT Ba Lan xác nhận “Đại bàng trắng” vừa phát hiện 2 ca nhiễm Covid-19 ngay trước thềm trận đấu với ĐT Anh trên sân...
Sao Ba Lan hù dọa Anh: “Không Lewandowski, chúng tôi nguy hiểm hơn!”Sao Ba Lan hù dọa Anh: “Không Lewandowski, chúng tôi nguy hiểm hơn!”
Jan Bednarek đưa ra cảnh báo cho ĐT Anh trước thềm màn so tài bất chấp Ba Lan thiếu một loạt trụ cột, đặc biệt là Robert Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X