Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Son Heung-min xuất sắc thứ 2 lịch sử Tottenham

Chủ Nhật 22/09/2024 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha kiến tạo trước Brentford, Son Heung-min đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất cho Spurs ở Premier League. 

Sau hai trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Newcastle và Arsenal, Tottenham quyết tâm giành 3 điểm khi được chơi trên sân nhà tiếp Brentford ở vòng 5. Spurs đã bị thủng lưới từ rất sớm, Bryan Mbeumo là người mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên, nhưng đó là tất cả những gì đội khách làm được, bởi Spurs sau đó đã làm chủ thế trận. 

Phút 8, James Maddison cướp bóng từ đường chuyền của Ethan Pinnock, rồi sút chìm chéo góc nhưng bị thủ môn đẩy ra. Tiền đạo tân binh Dominic Solanke xuất hiện đúng lúc, đá bồi vào lưới trống. Như vậy là bản hợp đồng 65 triệu bảng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thành London.

 

son-jpeg-1726935368-8571-1726935421
Son Heung-min có 2 kiến tạo trước Brentford

 

6 cầu thủ đã ghi được 20 bàn thắng tại Premier League kể từ đầu mùa giải trước, đó là Erling Haaland, Cole Palmer, Alexander Isak, Mohamed Salah, Ollie Watkins và Dominic Solanke. Tới phút 28, đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Son Heung-min kiến tạo để Johnson lập công. 

Chiến thắng chỉ được đảm bảo cho Tottenham ở phút 85, khi lại là Son chọc khe cho Maddison chạy xuống đối mặt thủ môn. Tiền vệ người Anh bấm bóng qua đầu thủ thành Mark Flakken mang về bàn thắng thứ 3 cho Spurs. 

Son Heung-min đã tạo ra bảy cơ hội trước Brentford, nhiều nhất mà anh từng tạo ra trong một trận đấu tại Premier League. Và anh đã có hai pha kiến tạo. Kể từ đầu mùa giải trước, Brentford đã đánh rơi nhiều điểm khi dẫn bàn nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại Premier League (36), trong khi chỉ có Man City (30) giành lại nhiều điểm hơn Tottenham (28). 

Với chiến thắng 3-0 trước Brentford, Tottenham vẫn xếp thứ 10 với 7 điểm sau 5 trận. Spurs vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X