Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Son Heung-min lên tiếng về việc bị Bentancur phân biệt chủng tộc

Thứ Năm 20/06/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min thừa nhận người đồng đội Rodrigo Bentancur đã mắc một sai lầm khi sử dụng lời lẽ có hàm ý phân biệt chủng tộc, nhưng cả hai đã bỏ qua quá khứ và vẫn là những người bạn.

Son Heung-min lên tiếng về việc bị Bentancur phân biệt chủng tộc

Rodrigo Bentancur đã được người dẫn chương trình Canal 10 ở quê nhà Uruguay hỏi xin áo đấu của Son Heung-min. Bentancur đáp lại: “Sonny ư? Đó có thể là áo đấu của anh em họ cậu ấy vì họ trông giống y như nhau”.

Đoạn clip về câu trả lời của Bentancur đã lan truyền trên mạng xã hội và kéo theo những chỉ trích. Bentancur đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi Son Heung-min trên Instagram.

Son Heung-min
Son Heung-min lên tiếng về việc bị Bentancur phân biệt chủng tộc

“Người anh em Sonny. Tôi xin lỗi cậu vì những gì đã xảy ra. Đó chỉ là một câu đùa tệ hại. Cậu biết là tôi yêu cậu và tôi sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng cậu hay bất kỳ ai khác. Tôi yêu cậu, người anh em!”.

Bất chấp lời xin lỗi của Bentancur, tổ chức chống phân biệt đối xử Kick It Out đã nhận được một lượng lớn báo cáo về vụ việc. Tổ chức này cho biết họ sẽ điều tra vụ việc và đưa ra phương án xử lý vào mùa giải tới.

Phía Tottenham cũng đã đăng tải tuyên bố của riêng mình. Họ dẫn lời Son Heung-min về việc chấp nhận lời xin lỗi của Rodrigo Bentancur.

“Tôi đã nói chuyện với Lolo. Cậu ấy đã mắc một sai lầm. Cậu ấy biết điều này và đã xin lỗi. Lolo không có ý nói điều gì đó xúc phạm. Chúng tôi là anh em và không có gì thay đổi cả. Chúng tôi đã vượt qua vụ việc này. Chúng tôi đoàn kết và sẽ trở lại cùng nhau vào giai đoạn tiền mùa giải để chiến đấu vì câu lạc bộ của chúng tôi như một thể thống nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X