Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Son Heung Min gửi lời chia tay tới Harry Kane

Thứ Hai 14/08/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến người đồng đội thân thiết gia nhập Bayern Munich, tiền đạo Son Heung Min đã gửi lời chúc may mắn.

Spurs khởi đầu mùa giải với trận hoà 2-2 trước Brentford, khi chân sút chủ lực Harry Kane đã chính thức rời CLB để gia nhập Bayern Munich. Son Heung Min được trao chiếc băng đội trưởng và giờ sẽ đóng vai trò lãnh đạo đội bóng thành London.

Sau trận đấu với Brentford, cầu thủ người Hàn Quốc cũng dành lời tri ân tới Harry Kane: “Chúng tôi đã mất đi chân sút xuất sắc bậc nhất thế giới, nhưng đội bóng vẫn còn những cầu thủ chất lượng để thay thế cậu ấy. Richarlison sẽ làm mọi thứ để đóng góp cho CLB. Cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn cho đội bóng, những cầu thủ tấn công khác cũng sẽ đảm nhận trọng trách này”.

Son Heung Min vs Harry Kane
Son Heung Min dành lời tri ân Harry Kane

Son Heung Min cũng đăng tải trên trang cá nhân: “Thủ lĩnh, người anh em, huyền thoại. Kể từ ngày đầu tiên, tôi đã tận hưởng cảm giác được làm đồng đội với cậu. Chúng ta đã trải qua rất nhiều trận đấu tuyệt vời, những kỷ niệm khó quên và cả những bàn thắng cùng nhau.

Harry, cảm ơn cậu vì tất cả những gì đã làm được cho tôi, cho CLB này và cả những người hâm mộ. Tôi không có lời chúc gì ngoài những điều tốt nhất cho cậu ở hành trình mới. Chúc may mắn, người anh em!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X