Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer tức giận vì phải thi đấu vào giữa trưa trước Everton

Thứ Bảy 02/10/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phàn nàn về lịch thi đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, theo đó MU không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Everton.

HLV Solskjaer không hài lòng về lịch thi đấu


MU là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22. Quỷ đỏ tiếp Everton trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu này diễn ra vào giữa trưa (giờ địa phương). MU vừa ra sân trước Villarreal vào tối thứ 4, việc họ phải thi đấu sớm nhất ở vòng 7 khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy không hài lòng, ông cho biết:
 
Solskjaer phàn nàn về lịch thi đấu của MU

Solskjaer phàn nàn về lịch thi đấu của MU


Liverpool và Man City ra sân ở Champions League vào tối thứ 3, nhưng họ được chơi vào chủ nhật ở Ngoại hạng Anh. Còn chúng tôi và Chelsea thi đấu vào tối thứ 4, nhưng lại phải thi đấu vào ngày thứ 7. MU thậm chí còn phải thi đấu vào giữa trưa”.

“Tất nhiên, tôi không thể hài lòng với cách xếp lịch thi đấu của BTC Ngoại hạng Anh. Chúng tôi cần được nghỉ nhiều hơn. Năm ngoái, chúng tôi trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ sau trận đấu vào tối thứ 4, nhưng cũng phải chơi vào trưa thứ 7. Tôi đã có những ý kiến, nhưng dường như không được tiếp nhận”.

MU hiện đang có 13 điểm sau 6 vòng đấu, họ bằng điểm với Everton nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Dù không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, song với lợi thế được chơi trên sân nhà đội chủ sân Old Trafford vẫn được đánh giá cao hơn.

Nửa đỏ thành Manchester cũng luôn chơi tốt trước Everton trên sân nhà, theo đó 9 lần tiếp khách gần nhất họ bất bại. Khi mà Man City và Liverpool đụng độ ở vòng đấu này, MU cần tận dụng cơ hội để vượt lên trên các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch. 

Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo đang cố gắng thay đổi chiến thuật của Manchester United, ông cũng ghi nhận những đóng góp của...
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng AnhMichael Owen dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng đại chiến giữa Liverpool và Man City sẽ kết thúc với...
MU chốt đội hình đấu Everton: Có Luke ShawMU chốt đội hình đấu Everton: Có Luke Shaw
Hậu vệ Luke Shaw được nhìn thấy góp mặt trong buổi tập mới nhất của MU, anh cũng có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu với Everton.
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MUReal Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MU
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng 1 để tăng cường thêm độ dày cho hàng công.
Schmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn SolskjaerSchmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn Solskjaer
HLV Solskjaer đã phải trải qua nhiều áp lực trong thời gian gần đây nhưng huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng không ai dẫn dắt MU tốt hơn nhà cầm quân người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X