Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer bạc cả đầu từ khi dẫn dắt MU

Thứ Bảy 19/12/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Solskjaer vẫn còn nhận sự nghi ngờ về khả năng chỉ đạo tại MU, nhưng có một điều chắc chắn ông thay đổi – đó là ngoại hình của mình.

Solskjaer già đi nhanh chóng

Mới đây, Man United đã có màn ngược dòng trước đội bét bảng Sheffield và tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Phong độ của Quỷ đỏ trong thời gian qua tại giải Ngoại hạng đã được cải thiện, và khiến cho nét mặt HLV Solskjaer giãn đi rất nhiều.

Trong một chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã thừa nhận: “Tôi thực sự tận hưởng khoảng thời gian 2 năm qua, mặc dù những trận đấu đã khiến mái tóc của tôi bạc đi nhanh chóng.

Tôi không thích nói về những điều đã làm và vị trí của toàn đội. Tôi không hứng thú với điều đó. Tôi chỉ muốn hướng đến tương lai và biết rằng toàn đội cần nhiều điều phải thực hiện để đạt được đẳng cấp tôi muốn. Đó là lý do chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày.”

HLV Solskjaer bạc cả đầu từ khi dẫn dắt MU hình ảnh

HLV Solskjaer trước và sau khi dẫn dắt MU

Nói về vấn đề các CĐV tới sân, Solskjaer tiếp tục: “Đó là một câu hỏi khó trả lời, tất nhiên là chúng ta đều muốn chứng kiến người hâm mộ tới cổ vũ. Tôi không nghĩ có vấn đề gì để Old Trafford đón 2000, hay 4000 khán giả. Chúng tôi không thể chờ đợi điều đó.

Tôi không nói rằng không công bằng khi Liverpool và Everton (những CLB ở vùng Merseyside bắt đầu mở cửa đón khán giả) có sự ủng hộ, nhưng rõ ràng điều đó đem lại lợi ích lớn cho họ. Còn với chúng tôi, điều có thể làm lúc này chỉ là chờ đợi và hy vọng đến khi SVĐ được mở cửa.”

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đấu với Leeds, và Solskjaer đã thừa nhận sự khó khăn khi khẳng định đối phương là một CLB rất thú vị.

Sau cú đúp giúp MU thắng Sheffield, Rashford chuẩn bị được thưởng lớn
BLĐ MU đang cân nhắc tăng lương cho Rashford như một phần thưởng dành cho những cống hiến của tiền đạo 23 tuổi trong suốt thời gian qua.
Sheffield muốn cứu vãn tình hình bằng Jesse Lingard
Sheffield United đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X