Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chỉ 20 phút sau trận thắng Leicester, Solskjaer vội vàng sang Pháp

Thứ Hai 04/02/2019 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa đầy nửa tiếng sau trận thắng Leicester, Ole Gunnar Solskjaer tấp tểnh lên máy bay sang Pháp để theo dõi trực tiếp Paris Saint Germain thi đấu tại Ligue 1.

Chiến thắng của Man Utd

Hạ gục Leicester trên sân khách với tỉ số 1-0, Ole Gunnar Solskjaer đã có chiến thắng thứ 9, cũng như trận bất bại thứ 10 cùng Man Utd ở mọi đấu trường kể từ khi thay thế Jose Mourinho. Marcus Rashford là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau đường kiến tạo như đặt của Paul Pogba.

Solskjaer sang Pháp chỉ 20 phút sau trận thắng Leicester hình ảnh
Solskjaer sang Pháp chỉ 20 phút sau trận thắng Leicester.
"Quỷ đỏ" đang tiệm cận top 4 khi nhảy lên vị trí thứ 5, chỉ kém đội xếp trên Chelsea khoảng cách hai điểm. Ngoài mục tiêu đưa Man Utd kết thúc mùa giải trong top 4, Solskjaer trước mắt còn đối mặt với thử thách khi chạm trán Paris Saint Germain tại vòng 16 đội Champions League 2018-19. 
Ngày 13/2, "quỷ đỏ" sẽ tiếp đón đối thủ trên sân nhà ở trận lượt đi. Solskjaer và các học trò chỉ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị cho trận đại chiến với PSG.

Solskjaer sang Pháp vội vã

Theo DailyMail tiết lộ ngay sau trận đấu Leicester 0-1 Man Utd, HLV Solskjaer vội vã sang Pháp để theo dõi trận đấu giữa Lyon vs PSG. Cụ thể chỉ 20 phút sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, Solskjaer đã lên xe ra sân bay để tới Pháp.
Điều đó cho thấy sự nghiêm túc của Solskjaer khi chuẩn bị cho mặt trận Champions League. PSG - đối thủ của Man Utd - chỉ thua duy nhất một trận trên mọi đấu trường mùa này (2-3 vs Liverpool). Nếu tính riêng trong phạm vi Ligue 1, PSG chỉ hòa duy nhất 1 trận, còn lại là 19 chiến thắng để dẫn đầu BXH một cách tuyệt đối.
Chia sẻ nhanh về mục tiêu sắp tới, Solskjaer nói ngắn gọn: "Chúng tôi biết còn rất nhiều việc phải làm và phải kiểm chứng sự tiến bộ trong vài tuần tới, bởi lẽ Man Utd sẽ phải đối diện với tháng Hai đầy thách thức và thú vị".

N.D (TTVN)

Tổng hợp trận đấu Leicester 0-1 Man Utd:

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về Man Utd:


Vượt ải Leicester, Solskjaer ngợi khen tinh thần chiến đấu của Man Utd
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tối thiểu của Quỷ Đỏ trên đất khách King Power ở vòng 25 Premier League 2018/19.
Solskjaer muốn Leicester chịu chung số phận với Arsenal
Phát biểu hiệu triệu tinh thần học trò của HLV người Na Uy trước chuyến hành quân đến King Power để tìm lại mạch thắng cho Man Utd.
Video tổng hợp: Leicester 0-1 MU (Vòng 25 Premier League 2018/19)
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester.
Leicester 0-1 MU (KT): De Gea lại hóa siêu nhân cứu Quỷ đỏ
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester trong một...
Nhận định Leicester vs Man Utd (21h05 ngày 3/2): Thất thường nghĩa là khó lường
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm lấy lại mạch thắng sau cú vấp trước Burnley, nhưng King Power cũng luôn là mảnh đất đi dễ khó về dành cho Quỷ Đỏ.
Solskjaer khuyên Martial nên biết… “xấu xí” hơn
HLV người Na Uy đưa ra lời khuyên giúp học trò tiền đạo người Pháp cải thiện khả năng ghi bàn trong màu áo Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X