Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra mắt mỹ mãn, Pogba quay lại... cảm ơn Mourinho

Chủ Nhật 23/12/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ ngôi sao người Pháp sau chiến thắng hoành tráng Cardiff City 1-5 Man Utd đánh dấu trận đấu đầu tiên như mơ của HLV tạm quyền người Na Uy.

Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho trên ghế nóng Old Trafford và Paul Pogba ngay lập tức trở lại đội hình xuất phát của Manchester United. Không trực tiếp ghi bàn nhưng bản thân tiền vệ người Pháp cũng đã có một trận đấu chói sáng với ba đường kiến tạo, góp công vào trận đại thắng tưng bừng 5-1 trên sân Cardiff City và giúp ông thầy người Na Uy có một sự khởi đầu mỹ mãn.

Tiền vệ Pogba phát biểu trận Cardiff 1-5 MU khi cảm ơn Mourinho hình ảnh
Tiền vệ Pogba phát biểu trận Cardiff 1-5 MU

Sự lột xác của Man Utd và Pogba nói riêng như chứng thực cho những mâu thuẫn căng thẳng với Mourinho gây ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ và tinh thần của anh. Giờ thì khi HLV người Bồ Đào Nha đã chính thức ra đi, nhà vô địch World Cup 2018 bất ngờ quay ra… nói lời cảm ơn, không chắc có chân thành hay không.

Pogba phát biểu: “Tôi biết các anh đang chờ đợi điều gì đó liên quan đến Jose. Với ông ấy, chúng tôi đã vô địch các danh hiệu. Chúng tôi đã có thời gian làm việc cùng nhau và tôi muốn cảm ơn ông ấy vì tất cả. Không phải cái gì cũng diễn ra suôn sẻ nhưng rồi cũng có một số thứ thực sự tốt đẹp. Ông ấy đã phát triển tôi, giúp tôi tiến bộ hơn và tôi muốn cảm ơn ông ấy về tất cả.”

“Giờ thì đó đã là quá khứ rồi và tôi muốn tập trung cho hiện tại cũng như hướng đến tương lai. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời cho HLV mới của mình, nhưng điều quan trọng là cần phải duy trì được những màn trình diễn như thế này. Chúng tôi không thể thắng năm bàn rồi thua ngay trận tiếp theo được, nhất là khi mục tiêu vẫn là trở lại top đầu Premier League.”

Tân HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt trong mơ với Man Utd?
Phát biểu của huyền thoại người Na Uy sau trận đấu đầu tiên trên ghế nóng Quỷ Đỏ thành Manchester với chiến thắng 5-1 trước Cardiff City.
Solskjaer ra mắt như mơ ở MU: Chào mừng đến với thế giới không Mourinho!
Biết bao chỉ trích về một Manchester United “khó lường” dưới thời Jose Mourinho, nhưng có lẽ chẳng trận đấu nào suốt hai năm rưỡi qua có thể dễ đoán trước như...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X