Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU được phong ‘Vua giao hữu’, Solskjaer vẫn xem như không

Thứ Sáu 02/08/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khẳng định kết quả trước mùa giải của Manchester United chẳng có ý nghĩa gì và họ đang mong ngóng tới trận mở màn Premier League.

Manchester United đã toàn thắng cả 5 trận đã qua trước thềm mùa mới 2019/20 nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra rất bình thản.

Man United đã thắng cả 5 trận giao hữu đã qua từ đầu hè. Họ lần lượt vượt qua Perth Glory 2-0, Leeds 4-0, Inter Milan 1-0, Tottenham 2-1 và Kristiansund 1-0. Nhưng Solskjaer, trước thềm màn so tài với AC Milan tại International Champions Cup thứ 7 này cho biết kết quả đó không có nhiều liên quan đến những trận đấu chính thức của MU, bắt đầu bằng cuộc tiếp đón Chelsea tại vòng 1 Premier League.

MU được phong ‘Vua giao hữu’, Ole Gunnar Solskjaer vẫn xem như không hình ảnh
MU thắng 5 trận liên tiếp ở đợt giao hữu hè 2019

“Chúng tôi rất hài lòng với nó. Thật vui khi thấy các cầu thủ đạt phong độ tốt trước mùa giải”, HLV người Na Uy nói với talkSPORT. “Nhưng sau đó, một lần nữa phải nói rằng không có điểm số nào giành được và nó không thực sự quan trọng khi Chelsea đến Old Trafford vào ngày 11 tháng 8.”  

Solskjaer nói thêm: “Chúng tôi cần phải cải thiện và chúng tôi cần phải trở nên tốt hơn. Chúng tôi càng cải thiện và càng trở nên tốt hơn, cơ hội để chúng tôi có thể thách thức các danh hiệu vào cuối mùa giải càng lớn.”

“Những chàng trai đã thể hiện khả năng của mình. Nếu chúng tôi tiếp tục chiến rằng, rõ ràng chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều.”

Solskjaer thay thế Jose Mourinho ngồi ghế HLV trưởng MU vào vào tháng 12. Ban đầu với chức danh tạm quyền, nhà cầm quân 46 tuổi đã thắng tới 15 trong số 17 trận đầu tiên và được chính thức bổ nhiệm. Nhưng ở 9 trận cuối cùng của mùa giải, MU chỉ thắng 2 và cán đích Premier League ở vị trí thứ 6, không giành vé dự Champions League.

MU được phong ‘Vua giao hữu’, Solskjaer vẫn xem như không hình ảnh 2
HLV Ole Gunnar Solskjaer không cảm thấy quá đặc biệt

Solskjaer không quên được chuỗi ngày u ám đó. Ông chia sẻ: “Bóng đá luôn chứa đựng những cảm xúc. Luôn khó khăn khi một HLV mới đến thay người tiền nhiệm bị sa thải, nhưng các cầu thủ đã xử lý nó tốt trong mùa hè và họ đã trở lại thực sự khỏe mạnh và sắc sảo.”

“Tôi biết tác động của bóng đá lớn thế nào và mọi thứ có thể dễ dàng chuyển từ tốt sang xấu. Đó là một trò chơi mang đậm yếu tố tinh thần, về tâm lý.”

“Chúng tôi đã không xử lý những thăng trầm đủ tốt, chúng tôi biết điều đó. Điều đó sẽ giảm bớt sự mệt mỏi về tinh thần vì đây là mùa giải cho tất cả mọi người. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tốt hơn trong mùa tới.”

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X