Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị Van Persie chê quá hiền lành, Solskjaer lý sự cùn để đáp trả

Thứ Hai 13/01/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy đáp trả nhận xét của cựu tiền đạo người Hà Lan về hình ảnh tươi cười sau trận thua 0-2 của Manchester United trên sân Arsenal.

Tâm trạng thất vọng cùng cực đã đành, các CĐV Manchester United còn phẫn nộ thêm khi chứng kiến hình ảnh tươi cười vui vẻ và thoải mái của vị thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer khi được phỏng vấn sau trận thua 0-2 trên sân Arsenal trong ngày đầu năm mới 2020.

HLV Solskjaer của MU đáp trả Van Persie vì bị chê hiền lành hình ảnh
HLV Solskjaer của MU đáp trả Van Persie vì bị chê bai quá hiền lành dễ dãi

Không phải ngoại lệ, đích thân Robin Van Persie đã lên tiếng chỉ trích HLV người Na Uy: “Tôi được biết Ole là một người tốt bụng và vui vẻ, nhưng đó đâu phải lúc thích hợp để cười đùa đâu. Tôi không hiểu sao anh ấy lại có biểu hiện như vậy khi đó, trong khi thậm chí cần phải bực tức giận dữ mới đúng.”

“Thiết nghĩ đôi khi, Ole cần phải tỏ ra nghiêm túc và hà khắc hơn chứ không phải cứ tươi roi rói như thế. Anh ấy cần phải biết làm sao cho các cầu thủ nể sợ uy mình, bằng không sự dễ dãi thoải mái đó chỉ khiến họ càng ‘nhờn’ và không mang đến những thay đổi, chuyển biến tích cực nào hết cho đội bóng.”

Thế là chẳng bao lâu sau đó, Solskjaer đã nhanh chóng đáp trả nhận xét chê bai của Van Persie nhưng theo kiểu thái độ lý sự cùn, thậm chí lôi ra cả một chuyện không liên quan cho lắm là số áo 20 cả hai cùng mặc trong mỗi khoảng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi không biết Van Persie và cậu ấy cũng chẳng hiểu gì về tôi. Vì vậy, cậu ấy lấy đâu ra quyền chỉ trích tích cách và phong cách quản lý của tôi, thế nên tôi sao phải dao động mà thay đổi bản thân mình. Mỗi HLV có cách làm việc khác nhau, tôi cũng có triết lý cho riêng mình tin tưởng và kiên định trung thành.”

“Van Persie mặc áo số 20 của tôi ở MU, và có lẽ đó là tất cả những gì cậu ấy có thể lấy được từ tôi.”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X