Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer đang làm công việc tuyệt vời tại MU

Thứ Hai 22/06/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Solskjaer của Man United đã được đồng đội cũ hết lời ca ngợi với công việc hiện tại.
 

Irwin ấn tượng với Solsa

 

Là những người đồng đội trong cú ăn 3 lịch sử năm 1999, cựu danh thủ Denis Irwin hiểu rõ tính cách của Ole Gunnar Solskjaer. Cựu hậu vệ trái cho biết: “Tôi đã trải qua 6-7 năm cùng Ole và anh ấy rất siêng học hỏi. Ole luôn bị thu hút trong trận đấu.

Thực tế là khi dự bị, Ole thường phân tích và cố gắng tìm hiểu những nhược điểm của hàng thủ đối phương, rồi áp dụng khi được tung vào sân. Đó là một người đàn ông vô cùng thông minh và tôi nghĩ, Ole biết rõ những gì mình muốn. Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy bước vào sự nghiệp huấn luyện.

HLV Solskjaer đang làm công việc tuyệt vời tại MU hình ảnh

HLV Solskjaer đang làm tốt nhiệm vụ


Từ khi được bổ nhiệm, Ole có sự khởi đầu tuyệt vời, còn năm nay là mùa giải đầu tiên anh ấy có sự chuẩn bị trước mùa. Tôi nghĩ Ole đã đem về những cầu thủ tuyệt vời, đặc biệt là Bruno ở mùa đông vừa qua.

Giai đoạn trước Giáng sinh MU có hơi thiếu ổn định, nhưng chúng tôi có thể cạnh tranh cho vị trí tham dự cúp châu Âu mùa tới. Tôi nghĩ Ole đang thực hiện một công việc tuyệt vời.”

Sớm muộn gì Bruno Fernandes và Rashford cũng xuất hiện mâu thuẫn
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng sớm muộn gì Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng xuất hiện những mâu thuẫn ở MU.
De Gea bị ném đá tới tấp, HLV Solskjaer đứng ra che chắn
HLV Solskjaer đã bảo vệ De Gea sau khi thủ thành này tiếp tục mắc thêm một sai lầm ở mùa giải năm nay khiến MU chật vật giành 1 điểm ở sân Spurs đêm qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X