Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer ‘tốt bụng’ bắt bệnh cho Liverpool

Thứ Bảy 23/01/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái chiến ở FA Cup vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về Liverpool và hé lộ đội hình của Quỷ đỏ.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp lại Liverpool

Trái ngược với phong độ ấn tượng và lên ngôi đầu bảng của Man United, những màn trình diễn gần đây của Liverpool là rất tồi tệ. Họ chỉ giành 1 thắng lợi trong 6 trận đấu gần nhất, và nó lại đến từ FA Cup, cùng với đó mới chấn dứt kỷ lục 68 trận bất bại trên sân nhà Anfield bởi đối thủ Burnley.

Chia sẻ về tình hình đối thủ trước ngày gặp lại, HLV Solskjaer của MU cho biết: “Đúng vậy, Van Dijk đang dính chấn thương nhưng đội bóng nào mà chẳng mất 1-2 cầu thủ? Tại Anfield, Liverpool đã đá sơ đồ 5 tiền vệ để khoả lấp hàng thủ, và thủ môn của họ cũng chơi xuất thần. Vấn đề của Liverpool nhiều hơn thế.

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp lại Liverpool hình ảnh

HLV Solskjaer tự tin trước trận tái đấu Liverpool

 
Chúng tôi biết rằng đây không phải một trận đấu dễ dàng. Tôi sẽ sử dụng một đội hình với những thay đổi, một đội hình tôi cảm nhận đủ sức giành chiến thắng.
 
Gặp Liverpool tại vòng 4 là một thách thức rất khó. Chúng tôi cũng không phải lá thăm thuận lợi với họ. Nếu Liverpool muốn một kết quả bốc thăm dễ dàng hơn, họ nên đối mặt với đội bóng khác.”

Trận đại chiến tại Nhà hát của những giấc mơ sẽ diễn ra vào đêm Chủ nhật lúc 0h, với Man United đang có lợi thế tinh thần cao hơn đối thủ.


Klopp thừa nhận không thể mua ngườiKlopp thừa nhận không thể mua người
5 vòng đấu gần nhất Premier League chỉ giành được 3 trận hoà và 2 thất bại, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng thực sự.
Vừa toả sáng, Pogba lên tiếng chê bai hàng tiền đạoVừa toả sáng, Pogba lên tiếng chê bai hàng tiền đạo
Đang là cái tên có phong độ rất cao trong thời gian qua, tiền vệ Paul Pogba đã chỉ ra những điểm anh hy vọng đồng đội mình cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X