Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer cập nhật thể trạng của Pogba trước ngày MU ra quân

Thứ Bảy 12/09/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Paul Pogba sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Aston Villa vào thứ 7 này.

Tuy nhiên, HLV người Na Uy lạc quan học trò sẽ có mặt trong trận mở màn Premier League với Crystal Palace vào tuần sau.

Pogba trên đường trở lại

Paul Pogba đã dương tính với virus corona trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp. Anh được HLV Didier Deschamps cho trở về nhà để tự cách ly. Những ngày qua, Pogba không thể tập luyện và sẽ không cùng MU dự trận giao hữu với Aston Villa.

Solskjaer cập nhật thể trạng của Paul Pogba trước ngày MU ra quân hình ảnh
Pogba nhiễm Covid-19 khi lên tuyển Pháp

Phát biểu với MUTV, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ thông tin về học trò: “Pogba đã mất một vài buổi tập vì Covid-19. Nhưng cậu ấy lấy lại thể trạng rất nhanh. Hy vọng cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần tới. Tuy nhiên, tôi không chắc 100%.”

Pogba có mùa giải 2019-20 đầy thất vọng. Anh chỉ ra sân 22 lần trên mọi đấu trường vì một số giai đoạn nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân. Pogba đã chơi 16 trận tại Premier League, ghi 1 bàn.

Solskjaer cập nhật thể trạng của Pogba trước ngày MU ra quân hình ảnh 2
Solskjaer mong học trò sớm trở lại

Ngoài cầu thủ 27 tuổi, MU hy vọng sẽ có đầy đủ đội hình cho màn tập dượt quan trọng trước thềm Premier League với Aston Villa. Solskjaer cho hay hậu vệ trái Luke Shaw sẽ có mặt ở trận tới.

“Shaw trông rất ổn trong buổi tập mới nhất. Cậu ấy tỏ ra mạnh mẽ khi trở lại và sẽ chơi trong trận giao hữu với Aston Villa.”

Pogba không phải là thành viên duy nhất của đội tuyển Pháp nhiễm virus corona. Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe cũng trong tình trạng tương tự cộng thêm thủ môn Steve Mandanda.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X