Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Các cầu thủ M.U đang ảo tưởng sức mạnh"

Thứ Sáu 19/04/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 35 Premier League và bày tỏ suy nghĩ về kỳ chuyển nhượng sắp tới.
 

Solskjaer không hài lòng về học trò

 

Có sự khởi đầu trên cả tuyệt vời, nhưng đây là thời điểm Man United thi đấu rất tệ. Họ vừa trải qua nỗi thất vọng bị loại khỏi Champions League với 2 trận thua bạc nhược trước Barca. Đó là lý do Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra không thực sự hài lòng với đội hình của mình.
 
Chia sẻ trong phòng họp báo, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi học được rất nhiều về các cầu thủ trong quãng thời gian vài tháng qua. Để huấn luyện tốt, bạn cần phải hiểu họ. Hầu hết các cầu thủ đều thực sự ấn tượng bởi thái độ tuyệt vời, nhưng vẫn còn một số người không biết mình đang đứng ở đâu.

Họ cần phải xem lại trình độ của bản thân. Trên sân cỏ, bạn chẳng có chỗ nào để che giấu, tất cả mọi người đều biết rõ trình độ của bạn. Chúng tôi đang nỗ lực để tạo ra văn hoá tại CLB này, tạo ra triết lý mà chúng tôi muốn toàn đội thực hiện.

HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 35 Premier League  hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 35 Premier League


Những màn trình diễn trên sân cỏ sẽ quyết định sự nghiệp của bạn. Các cầu thủ cần phải hiểu rằng, họ có thể cải thiện chỉ khi làm việc chăm chỉ và nỗ lực. Tôi đã có những cuộc trò chuyện với từng người. Tôi nói chuyện với tất cả các cầu thủ về những gì đội bóng hy vọng ở họ.

Vì các anh đã hỏi về Martial, nên tôi sẽ trả lời cậu ấy là một trong số đó. Cậu ấy là một tài năng lớn, mới gia hạn hợp đồng, biết rằng CLB rất mong chờ và tin tưởng. Không chỉ cậu ấy, tất cả các cầu thủ tại M.U đều phải chứng tỏ bản thân mình để ở lại đội bóng. Martial, Rashford, Lukaku, Sanchez, chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn và mỗi người đều phải chứng tỏ bản thân mình.

Chúng tôi hiểu rõ thực tế vào lúc này, về công việc chúng tôi cần hoàn thành. Không có gì được sửa một cách nhanh chóng, tất cả đều cần phải có thời gian. Không phải đội bóng mua về một lúc 7 ngôi sao và trở lại đẳng cấp, mọi thứ đều phải tiến hành từng bước một. Tất nhiên rồi, sẽ có những bản hợp đồng được chiêu mộ vào mùa hè” – HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 35 Premier League.
M.U thua thảm trước Barca, Mourinho lên giọng chỉ trích
Mới đây, HLV Mourinho chỉ trích M.U – đội bóng cũ của mình, sau khi Quỷ đỏ gục ngã trong cả 2 lượt trận với Barcelona.
Klopp: “Tôi cảm thấy buồn cho Pep”
Chứng kiến kình địch tại giải Ngoại hạng thất bại bởi một quyết định VAR, HLV Klopp thông cảm với Pep, chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 35.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X