Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Pogba làm gì cũng giỏi

Thứ Năm 21/01/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mừng rỡ với thắng lợi nhọc nhằn trước Fulham để chiếm lại ngôi đầu bảng, HLV Solskjaer đã hết lời ca ngợi các học trò của mình.

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Fulham

Bị đối phương dẫn trước ngay phút thứ 5, Quỷ đỏ đã ghi 2 bàn thắng để có màn lội ngược dòng lần thứ 7 trong mùa giải này ở Premier League, qua đó tái chiếm ngôi đầu bảng. Chia sẻ sau trận đấu trên BT Sports, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu chậm chạp, nhưng toàn đội đã chơi tốt hơn sau khi bị thủng lưới.

Trong hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Chúng tôi biết mình cần phải tỉnh lại và đã có phản ứng tốt. Paul Pogba đã có bàn thắng tuyệt đẹp và chúng tôi cũng có thêm vài cơ hội nữa để kết thúc trận đấu. Tất nhiên thắng cách biệt 1 bàn và chứng kiến sức ép Fulham tạo ra rất đau tim.

HLV Solskjaer Pogba làm gì cũng giỏi hình ảnh

HLV Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của Paul Pogba


Chúng tôi luôn biết rằng Paul Pogba có thể làm được mọi thứ. Cậu ấy có thể đá rộng, chơi trung tâm, tạo cơ hội và cả dứt điểm. Paul cũng chứng tỏ được tinh thần chiến đấu và tham gia phòng ngự. Cậu ấy đang có thể trạng tốt nhất và có những màn trình diễn tuyệt vời.”

Nói về cuộc đua danh hiệu, HLV Solskjaer tiếp tục: “Khi bạn giành chiến thắng những trận đấu khó khăn như thế này, có thêm 2 điểm so với một kết quả hoà là điều sống còn. Hãy cùng xem chúng tôi sẽ ở đâu vào cuối mùa giải.

Chúng tôi không nghĩ tới ngôi đầu bảng, đó đơn giản chỉ là nhiệm vụ cần phải hoàn thành và toàn đội cần hướng đến trận đấu tới. Bây giờ mới là giai đoạn lượt đi của mùa giải và chúng tôi không phải nghĩ nhiều. Mùa bóng năm nay rất khó dự đoán.”

HLV Solskjaer Pogba làm gì cũng giỏi hình ảnh
Thông số trận đấu Fulham 1-2 MU









Pogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầuPogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầu
Thêm một trận đấu MU chứng tỏ họ chơi trên sân khách hay ra sao và ngược dòng đỉnh như thế nào. Chấp chủ nhà Fulham ghi bàn trước, Quỷ đỏ đầy bản lĩnh ghi lại...
Pep Guardiola: Có đội nào thắng 6 vòng liên tiếp chưa?Pep Guardiola: Có đội nào thắng 6 vòng liên tiếp chưa?
Hạ gục đối thủ khó chịu Aston Villa với tỷ số 2-0, đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục chứng tỏ phong độ tuyệt vời để cạnh tranh ngôi đầu bảng.
Real Madrid thua sốc đội hạng 3 ở Cúp nhà vua TBN 2020/21Real Madrid thua sốc đội hạng 3 ở Cúp nhà vua TBN 2020/21
Ghi bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Militao và chơi hơn người ở hiệp phụ nhưng Real Madrid đã thất bại trước đội bóng hạng Ba Alcoyano và bị loại khỏi Cúp...





Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X