Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Solskjaer vẫn dành trọn niềm tin cho Martial

Thứ Bảy 05/12/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần qua, Man United đã thua PSG 3-1 trên sân nhà với nguyên nhân không nhỏ từ Anthony Martial, nhưng HLV Solskjaer vẫn dành cho tiền đạo người Pháp sự tin tưởng tuyệt đối.

Solskjaer bênh vực Martial

Bỏ lỡ 2 cơ hội ăn bàn mười mươi, Anthony Martial đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận thua PSG hồi giữa tuần. Đêm nay, MU sẽ có trận đấu quan trọng với West Ham ở giải Ngoại hạng, mở màn cho những cuộc đại chiến với Leipzig và Man City ngay sau đó.
Chia sẻ về cậu học trò, HLV Solskjaer khẳng định: “Với một chân sút, họ sẽ được đánh giá dựa trên những bàn thắng, không quan trọng nó được ghi bằng lưng, đầu hay gót chân. Nhưng Anthony sẽ trở lại là chính mình, tôi không nghi ngờ gì về điều đó.

HLV Solskjaer bênh vực Anthony Martial trước bão chỉ trích hình ảnh
HLV Solskjaer vẫn bày tỏ sự tin tưởng với Anthony Martial

Vào đêm thứ Tư, tất cả đều chỉ trích những cơ hội mà cậu ấy bỏ lỡ, nhưng bỏ quên những cơ hội mà cậu ấy tạo ra. Sự cống hiến tổng thể của Anthony với toàn đội, khả năng chơi bóng khôn khéo và ngay cả hỗ trợ phòng ngự của cậu ấy cũng đang cải thiện.

Chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Tottenham đã khiến Anthony bị gián đoạn đôi chút, cậu ấy cần thêm thời gian. Chúng tôi rất hài lòng với đóng góp của Anthony cho tập thể.

Sự xuất hiện của Edinson Cavani cũng rất quan trọng, anh ấy rất giỏi tiếng Pháp và đã tìm ra sự kết nối với Anthony.”
Với tình hình Marcus Rashford bỏ ngỏ thi đấu vì chấn thương vai, khả năng Anthony Martial tiếp tục đá chính là rất cao, và đó là cơ hội để tiền đạo người Pháp sửa chữa sai lầm của mình.

MU thi đấu phập phù, Solskjaer vẫn mơ cạnh tranh vô địch NHA
Solskjaer khẳng định ông có thể đối phó được với áp lực ở vị trí HLV Man United và khẳng định đội bóng thành Manchester vẫn đang nằm trong cuộc đua vô địch...
Nhận định West Ham vs MU (0h30 ngày 6/12): Cái duyên của Moyes
West Ham của Moyes sẽ gặp MU tới sân nhà trong lần đầu tiên họ được đón người hâm mộ vào sân kể từ tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X