Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sốc: Quỹ lương của Arsenal giảm 1 nửa chỉ sau 9 tháng

Thứ Năm 17/02/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đẩy đi nhiều cầu thủ, quỹ lương của Arsenal hiện tại chỉ còn bằng một nửa so với mùa giải năm ngoái, điều này khiến Mikel Arteta nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Quỹ lương Arsenal giảm đáng kể nhờ Mikel Arteta


Mùa giải năm ngoái, Arsenal tiêu tốn khoảng 157 triệu bảng tiền trả lương cho các cầu thủ, nhưng hiện tại số tiền lương mà họ phải trả cho các cầu thủ chỉ vào khoảng 87,2 triệu bảng. Thống kê này được trang web tài chính Capology công bố.

 
Quỹ lương Arsenal giảm đáng kể nhờ Mikel Arteta

Quỹ lương Arsenal giảm đáng kể nhờ Mikel Arteta

Để có được những con số trên là nhờ những nỗ lực và sự quyết đoán của Mikel Arteta. Mùa giải năm ngoái, 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal là Mesut Ozil và Pierre Emerick Aubameyang, mỗi người nhận 350.000  bảng/tuần.

Tuy nhiên hiện tại cả 2 đều đã chia tay sân Emirates. Ozil chuyển đến Fenerbahce, trong khi đó Aubameyang cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Arteta cũng đẩy đi Willian, cầu thủ nhận 230.000 bảng/tuần ở đội bóng thành London. 

Vào tháng 1 năm nay, Arsenal cũng đẩy đi nhiều cái tên không đóng góp nhiều vào lối chơi của CLB theo dạng cho mượn, điều đó cũng giúp quỹ lương của họ giảm đi đáng kể. 

Hiện tại Thomas Partey là người có thu nhập cao nhất câu lạc bộ với 200.000 bảng một tuần. Tiếp theo là Alexandre Lacazette với mức lương 182.115 bảng/tuần, Nicolas Pepe xếp thứ 3 với 140.000 bảng/tuần. Thậm chí khoản tiền lương mà Arsenal phải trả còn thấp hơn đội hình của Arsene Wenger trong những mùa giải cuối cùng ở sân Emirates.

Theo đó, trong 3 mùa liên tiếp (2014/15, 2015/16 và 2016/17) số tiền lương mà Arsenal phải trả cho các cầu thủ đều ở mức trên 100 triệu bảng. Unai Emery là người thay thế Wenger nhưng không tồn tại được lâu. Trong mùa giải đầu tiên của ông ở Arsenal, hóa đơn tiền lương của Arsenal lên tới là 163 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MUĐiểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU
Rangnick muốn có cây săn bàn Bundesliga, Arsenal nhắm Ibra đệ nhị, PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Chuyện gì đang xảy ra với công tác chuyển nhượng của Arsenal?Chuyện gì đang xảy ra với công tác chuyển nhượng của Arsenal?
Sau khi trọng tài Michael Oliver thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Arsenal đã có màn ăn mừng khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ vừa chiến thắng ở một...
Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm 3 ngôi sao tấn công mớiĐội hình khủng của Arsenal khi có thêm 3 ngôi sao tấn công mới
Đội hình Arsenal mùa tới chắc chắn sẽ có những thay đổi đáng kể, đặc biệt là trên hàng công. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng thành London mùa tới.
VIDEO: Cựu thủ môn Arsenal để thủng lưới 4 bàn vì rét runVIDEO: Cựu thủ môn Arsenal để thủng lưới 4 bàn vì rét run
Thủ môn Emiliano Viviano – người từng có thời gian khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn vừa gây sốc vì rét run trong trận đấu của CLB Fatih Karagumruk tại Thổ...
Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của ChelseaArsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea
Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea, người đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X