Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Smalling lần đầu chia sẻ về vụ bị HLV Van Gaal gọi nhầm tên thành Mike

Thứ Ba 27/10/2015 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Trung vệ người Anh đã bị HLV Van Gaal gọi nhầm tên thành “Mike Smalling” trong một buổi họp báo hồi đầu mùa giải và mới đây hậu vệ của Man United đã lên tiếng chia sẻ về sự cố hài hước này.

Smalling lan dau chia se ve vu bi HLV Van Gaal goi nham ten thanh Mike hinh anh
Smalling đang chơi tuyệt hay từ sau khi bị Van Gaal gọi nhầm tên thành Mike

Cho tới trước khi mùa giải Premier League năm nay chính thức khởi tranh, trung vệ Chris Smalling vẫn chưa thực sự đem lại niềm tin cho HLV Louis van Gaal. Ở chuyến du đấu mùa hè trên đất Mỹ vừa qua, “tulip thép” đã sử dụng Phil Jones và Daley Blind cho hai vị trí trung vệ và để bộ đôi này đá cặp trong cả 4 trận đấu của Quỷ đỏ tại xứ sở cờ hoa. Thậm chí, việc HLV Louis van Gaal gọi nhầm tên của Smalling thành Mike hồi đầu mùa giải còn cho thấy cầu thủ này không thực sự là một phần quan trọng của đội bóng. Dẫu vậy, kể từ khi trở thành “Mike”, trung vệ sinh năm 1989 cũng đột nhiên thi đấu tốt hẳn lên và biến thành một con người khác hoàn toàn so với một Chris Smalling vụng về, hậu đậu và thiếu chắc chắn kể từ khi cập bến Old Trafford tháng 1/2010.

Hàng thủ M.U: Đã xuất hiện lỗ thủng bên cánh phải
(Xsbandinh.com) – Sau khi giải quyết xong điểm yếu Daley Blind nơi trung tâm hàng phòng ngự, HLV Louis van Gaal đã phải đối mặt với một bài toán khác không kém...

Phát biểu về sự cố hài hước với HLV Van Gaal hồi đầu mùa giải, trung vệ mang áo số 12 của Quỷ đỏ cho biết: “Các đồng đội không gọi tôi là Mike nhưng hiện giờ thì gần như tất cả các CĐV đều gọi tôi như thế. Kể cả khi hành quân đến Nga hay bất kỳ nơi nào khác thì tôi cũng thấy các CĐV hô to Mike! Mike! Mike! Chắc tôi bị gắn với cái biệt danh này đến suốt đời mất.”

Smalling đã gặp may khi người đồng đội Phil Jones của anh đã dính phải một chấn thương lạ trước trận khai mạc gặp Tottenham và buộc phải nghỉ thi đấu trong khoảng hơn 1 tháng. Cầu thủ người Anh đã tận dụng rất tốt cơ hội hiếm hoi mà mình có được để tỏa sáng rực rỡ và chính thức chiếm một suất đá chính nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay với hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng. Chứng kiến những gì mà Smalling thể hiện từ đầu mùa giải tới giờ, có lẽ HLV Van Gaal nên tìm một cái tên mới thay cho Wayne và Memphis trong những buổi họp báo sắp tới.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X