Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex : MU vẫn còn rất nhiều việc phải làm !

Thứ Năm 17/04/2008 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã có được một lợi thế không nhỏ trước đối thủ trực tiếp là Chelsea, HLV Alex Ferguson của Manchester United vẫn tỏ ra hết sức thận trọng khi được hỏi về khả năng vô địch.

Trận hòa bất ngờ của Chelsea trước Wigan vào đêm qua đã khiến cho sứp ép mà họ đang cố gắng duy trì đối với các nhà đương kim vô địch Premier League giảm đi đáng kể. Khoảng cách 5 điểm tương đối an toàn mà Manchester United đang sở hữu nhiều khả năng sẽ biến cuộc chám trán tay đôi giữa họ và Chelsea sẽ diễn ra vào cuối tháng này mất đi tính chất của một trận chung kết như nhiều người mong đợi.

Trận thắng của MU trước Arsenal nhiều khả năng sẽ là bước ngoặt của mùa giải


Mặc dù vậy, HLV Alex Ferguson vẫn tỏ vô cũng thận trọng trước những phát biểu của mình. Trong bài trả lời phóng vấn ngày hôm nay ông nói :"Với kinh nghiệm của cuộc đời mình, tôi sẽ không tuyên bố chắc chắn bất kỳ điều gì cả."

"Phía trước chúng tôi vẫn còn 3 trận sân khách và một trận trên sân nhà, bởi vậy MU vẫn còn có nhiều việc phải làm. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục giữ được phong độ như vào thời điểm hiện tại cho đến khi chính thức cán đích."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X