Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Silva: "Man City sẽ giành cả 3 danh hiệu hoặc không gì cả"

Thứ Ba 19/03/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva cho rằng Man City sẽ kết thúc mùa giải này theo một cách đặc biệt, đó là giành tất cả danh hiệu hoặc không gì cả.
Man City đã đăng quang vô địch Carabao Cup lần thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này. Quá trình bảo vệ ngôi vương Premier League cũng đang diễn ra thuận lợi khi họ kém Liverpool 2 điểm nhưng còn một trận chưa đấu trong tay.

Đoàn quân của Pep Guardiola cũng đang chuẩn bị cho trận đấu với Brighton ở bán kết FA Cup và tứ kết Champions League với Tottenham.

Silva Man City sẽ giành cả 3 danh hiệu hoặc không gì cả hình ảnh

Bernardo Silva khẳng định Man City sẽ ăn 4 hoặc không gì cả


Nhiều người đã dự đoán về cú ăn 4 cho đội bóng thành Manchester. Và Bernardo Silva cũng quyết tâm giúp Man City giành nhiều danh hiệu nhất có thể mùa này.

“Tất cả các cầu thủ đều có cảm giác mùa giải này có thể trở nên đặc biệt. Mùa trước cũng đặc biệt với cách chúng tôi giành chức vô địch Premier League. Mùa này cũng có thể đặc biệt khi chúng tôi đã vô địch một giải đấu và đang chiến đấu ở 3 mặt trận khác.

Chúng tôi có thể giành cả 3 danh hiệu hoặc không có danh hiệu nào. Vậy nên quãng thời gian này rất khó khăn. Đây là thời điểm quyết định để làm nên một điều gì đó đặc biệt và viết nên một trang sử mới cho đội bóng. Đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm”.


Silva cũng chia sẻ về việc các cầu thủ Man City đang cố gắng vượt giới hạn để đạt đến vị trí hiện tại: “Không có đội bóng nào hoàn hảo. Vậy nên chúng tôi vẫn cố cải thiện. Chúng tôi biết rằng ở một vài thời điểm nào đó trong trận đấu, chúng tôi không chơi tốt như các đội bóng khác. Và chúng tôi muốn cải thiện điều đó.

Dĩ nhiên chúng tôi không thể hoàn hảo ở mọi thời điểm. Nhưng ở mùa giải này, chúng tôi đã đặt mục tiêu cao ở cả 4 đấu trường. Việc giành chức vô địch ở 1 đấu trường đến lúc này là điều tốt. Nó chứng tỏ chúng tôi đang làm tốt công việc của mình. Nhưng chúng tôi vẫn phải cải thiện hơn nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X