Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL mùa này: MU không có vé dự cúp châu Âu

Thứ Ba 28/11/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những con số đã được siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert xử lý, họ dự đoán MU sẽ xếp thứ 8 ở Premier League 2023/24. 

Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, MU đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất và không để thủng lưới bàn nào trong thời gian này. Chiến thắng 3-0 trước Everton giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 6 trên BXH và hiện họ chỉ kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.

Tuy nhiên, những con số đã được siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert xử lý, họ dự đoán MU sẽ xếp thứ 8 ở Premier League 2023/24. Chelsea thua 1-4 trước Newcastle, qua đó tụt xuống vị trí thứ 11 nhưng vẫn được dự đoán kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, xếp trên MU một bậc. 

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL mùa này MU không có vé dự cúp châu Âu 1

Siêu máy tính dự đoán cục diện EPL mùa này

Bàn thắng muộn của Kai Havertz trên sân của Brentford đã đưa Arsenal lên vị trí đầu bảng, hơn Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm. Nhưng siêu máy tính tin rằng Man City vẫn sẽ về đích đầu tiên, và thầy trò Mikel Arteta tiếp tục xếp thứ 2. 

Liverpool và Newcastle hoàn thành Top 4 trong khi Aston Villa đứng thứ 5. Tottenham đã có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời nhưng sau ba trận thua liên tiếp, đoàn quân của Ange Postecoglou được dự đoán sẽ đứng thứ 6.

Ở khu vực cuối bảng, Everton được dự đoán sẽ trụ hạng thành công dù bị trừ 10 điểm vì vi phạm luật công bằng tài chính. Theo siêu máy tính, Luton, Sheffield United và Burnley là những đội bóng sẽ phải xuống hạng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X