Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Siêu hot: Nhận 50 triệu bảng, Real để Benzema tới Arsenal kiểm tra y tế!

Thứ Ba 11/08/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Phóng viên Jeinny Lizarazo của ESPN tiết lộ, Arsenal quyết tâm mua tiền đạo Karim Benzema khi chấp nhận chi tới 50 triệu bảng. Real Madrid đã ưng với lời đề nghị này, bởi vậy chân sút người Pháp đang trên đường tới Emirates kiểm tra y tế.


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, HLV Wenger đã mang về những tân binh chất lượng như Mesut Ozil, Alexis Sanchez hay Petr Cech. Không những vậy, đội bóng chủ sân Emirates còn trưởng thành vượt bậc trong lối chơi. Trong chuyến du đấu hè 2015, Arsenal đã chơi thăng hoa khi mang về hai danh hiệu. Pháo thủ cũng đã đánh bại Chelsea trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. Trong những năm trở lại đây, chưa khi nào niềm tin vào việc Arsenal vô địch Premier League lại lớn đến như vậy. Thế nhưng, để hiện thực hóa điều này “Giáo sư” vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
Sieu hot Chi 50 trieu bang, Arsenal mua thanh cong Benzema hinh anh
Benzema trên đường tới Emirates
Mặc dù chỉ phải tiếp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 Premier League, thế nhưng Arsenal đã gây thất vọng khi thất thủ 0-2. Trận Arsenal vs West Ham, HLV Wenger tiếp tục để tiền đạo Giroud chơi trung phong và rồi chân sút người Pháp tiếp tục gây thất vọng. Cầu thủ mang áo số 12 chơi nhạt nhòa khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Thất vọng trước màn trình diễn của Giroud, BLĐ Arsenal và HLV Wenger ngay lập tức tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa. Arsenal đã hỏi mua Karim Benzema của Real Madrid.

Thực ra, trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal liên tục hỏi mua Karim Benzema. Thế nhưng Real Madrid liên tục khước từ. Trước đó có thông tin cho rằng Real Madrid đã từ chối bán Benzema cho Arsenal với mức giá vào khoảng 40 triệu bảng. Thế nhưng trong hoàn cảnh rất cần chân sút đẳng cấp như thời điểm hiện tại, Pháo thủ xác định sẽ chi đậm nhằm đưa Benzema rời Real Madrid. Tờ Daily Mail khẳng định, sau trận thua 0-2 trước West Ham, huấn luyện viên Arsene Wenger đã đồng ý phá kỷ lục chuyển nhượng (42,5 triệu bảng từng trả Real đổi lấy Mesut Oezil) để mang về chân sút chất lượng Karim Benzema. Con số mà đội bóng nước Anh chi ra lên tới 50 triệu bảng. Nếu thương vụ này được hoàn tất, Benzema sẽ chính thức vượt qua Ozil để trở thành bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử đội bóng thành London.
Arsenal sẽ vô địch Premier League mà không cần Benzema?
Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định Arsenal sẽ vô địch Premier League 2015/2016 mà không cần tới tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.
Mới nhất, phóng viên Jeinny Lizarazo của ESPN tiết lộ, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã tới Arsenal kiểm tra y tế. Trước đó, Benzema đã không có mặt trong trận giao hữu Real hòa Valerenga (Na Uy) với tỷ số 0-0. Có được chân sút người Pháp hàng công Arsenal sẽ được cải thiện rất nhiều. Karim Benzema tới Real Madrid vào năm 2009 từ Lyon. Trong 6 năm thi đấu tại Bernabeu anh ghi 134 bàn thắng sau 281 trận. Đây được coi là một con số không tới nỗi nào, nếu xét trong bối cảnh anh phải hỗ trợ và nhường đất diễn cho siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trong nhiều năm qua.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X