Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sheva "đòi" trở về Milan?

Thứ Bảy 14/07/2007 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Truyền kỳ" về thương vụ mang tên Shevchenko lại một lần nữa thu hút được sự chú ý của dư luận khi ngày hôm nay một loạt tờ báo hàng đầu đã đưa tin Sheva đang "đòi" về với Milan.

Tưởng chừng như câu hỏi lớn về tương lai của Sheva đã có lời đáp sau khi Milan tuyên bố "kết" Eto'o hơn cựu tiền đạo số 7 tuy nhiên ngày hôm này hàng loạt tờ báo lớn và kênh truyền hình của Anh và Ý đã đưa tin Shevchenko đang đòi Chelsea giảm giá để anh có thể trở về với sân San Siro với giá 15 triệu Bảng.

Liệu Shevchenko có trở về với mái nhà xưa ?

Trước đó, những người đại diện cũng như phát ngôn viên của cả hai bên cũng đã có những tuyên bố tương đối trái chiều về tương lai của Sheva nhưng hai người thực sự có tiếng nói quyết định là chủ tịch Silvio Berlusconi và phó chủ tịch Adriano Galliani thì chưa bao giờ che dấu tham vọng tái sở hữu “hoàng tử” của Rossoneri. Ngày hôm qua, Galliani đã làm cho dư luận càng thêm tò mò khi đưa ra một tuyên bố đầy ẩn ý :
"Tôi đã nói chuyện với Shevchenko và tôi tin rằng cậu ấy biết mình sẽ phải làm gì."
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Trong khi đó, những người "nói nhiều" nhất bên phía Chelsea như HLV Jose Mourinho và giám đốc điều hành Peter Kenyon thì vẫn cương quyết "ngậm tăm". Nhiều người cho rằng đó là phản ứng thường thấy của Mourinho đối với những cầu thủ mà ông chưa biết nên đẩy đi hay giữ lại.

Thị trường chuyển nhượng không còn mở cửa lâu nữa, câu trả lời cho tương lai của Sheva chắc chắn sẽ có trong một tương lai gần.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X