Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Shaw được đem làm "vật tế thần" để Mourinho mua sao Barca

Thứ Sáu 30/03/2018 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, HLV Mourinho đang có ý định sử dụng hậu vệ chạy cánh trái Luke Shaw như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Barca.

Umtiti gay tranh cai khi che loi choi cua Barcelona thoi Guardiola that nham chan.

Shaw được đem làm vật tế thần để M.U mua Umtiti từ Barca

Umtiti là cái tên được đội bóng chủ sân Old Trafford theo đuổi từ kỷ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ấn tượng với những gì ngôi sao người Pháp đã thể hiện trong màu áo CLB Barcelona, HLV Mourinho rất "ưng" cầu thủ này và đang thuyết phục BLĐ M.U dứt khoát hơn trong việc lên kế hoạch chiêu mộ anh trong mùa hè 2018.

Ở chiều ngược lại, CLB Barca cũng đang có ý định hỏi mua hậu vệ bị thất sủng của M.U, Luke Shaw. Theo tờ Mirror, Blaugrana sẵn sàng chi ra ố tiền 25 triệu bảng để có được ngôi sao người Anh.

Trước việc này, HLV Mourinho đang có ý tưởng sẽ sử dụng Shaw làm "con dê tế thần" trong vụ hỏi mua Umtiti. Với việc Umtiti chỉ có mức phí giải phóng hợp đồng 50 triệu bảng và đang đánh tiếng đòi ra đi, CLB Barcelona buộc phải cân nhắc lời đề nghị từ phía Man United. 

Được biết, Umtimi muốn hưởng mức đãi ngộ 8 triệu euro/năm và Man United hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. Barca hiện chỉ có ba cầu thủ hưởng lương cao hơn mức này, gồm Messi, Luis Suarez và Philippe Coutinho.

Ngôi sao tuyển Pháp hiện có hợp đồng với Barca đến hè 2021. Và đội chủ sân Nou Camp cũng đang cố gắng thuyết phục hậu vệ 24 tuổi này ở lại bằng việc trả lương hậu hĩnh cho Umtiti trong mùa giải mới.
Phong độ của Samuel Umtiti ở La Liga 2017/18

5 hậu vệ cánh trái triển vọng mà M.U có thể chiêu mộ trong hè 2018
Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng phá két để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Vậy đâu là cái tên sẽ được Quỷ đỏ...
Phong độ của Samuel Umtiti ở La Liga 2017/18

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X