Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sevilla chiêu mộ thêm hậu vệ trái, MU mừng thầm

Chủ Nhật 13/09/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Marcos Acuna, Sevilla dường như đã sẵn sàng để Sergio Reguilon chuyển tới Manchester United.

 Mới đây, tờ A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin CLB Sevilla đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Marcos Acuna. Theo đó, cầu thủ người Argentina sẽ chuyển tới La Liga thi đấu theo bản hợp đồng có trị giá khoảng 12.5 triệu euro.

Sevilla chiêu mộ một tân binh ở vị trí hậu vệ trái lại chính là tin vui với… MU. Báo chí quốc tế cho rằng đây chính là nút thắt trong việc giải quyết tương lai cho Sergio Reguilon. Khi đã có một cầu thủ thay thế là Marcos Acuna, Sevilla có vẻ đã sẵn sàng để Reguilon chuyển tới Manchester United.
sergio reguilon
Sevilla đã sẵn sàng bán Sergio Reguilon cho MU?

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bổ sung hậu vệ trái chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sergio Reguilon chính là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của MU. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano, Reguilon cũng rất muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, mức giá 30 triệu euro mà Sevilla đưa ra là quá cao và MU sẽ không chấp nhận chi ra số tiền này để mang về hậu vệ người Tây Ban Nha.

Hiện tại, Sergio Reguilon vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Ở mùa giải năm ngoái khi được cho mượn tới Sevilla, Reguilon đã có màn thể hiện hết sức ấn tượng. Anh thi đấu 38 trận cho đội bóng xứ Andalusia, ghi được 3 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Dẫu vậy, Reguilon vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Điều này cộng thêm việc Sevilla đã có thêm tân binh ở vị trí hậu vệ trái khiến chuyển tới MU dường như là sự lựa chọn sáng suốt nhất lúc này dành cho Sergio Reguilon. 

Thế Trung

Mourinho nổi đóa về lịch thi đấu khủng khiếp của Tottenham
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho mới đây đã tỏ ra rất bực tức về cách sắp xếp lịch thi đấu của CLB Tottenham ở mùa giải 2020/21.
Nếu Solskjaer muốn dùng Van de Beek, Pogba phải hy sinh
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng sự có mặt của tân binh Van de Beek sẽ khiến cho Pogba không thể chơi ở vị trí tốt nhất.
HLV Solskjaer nói gì sau màn ra mắt của Donny van de Beek?
Donny van de Beek đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với Aston Villa và nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X