Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern thừa nhận từng để ý tới Ronaldo trong hè 2022

Thứ Năm 06/10/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành của Hùm xám, Oliver Kahn đã thừa nhận BLĐ đội bóng từng cân nhắc giải cứu Ronaldo khỏi MU. 

Ronaldo đã đánh tiếng đòi rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng không được CLB nào đáp lại. Đã có không ít tin đồn về việc các CLB quan tâm tới CR7 song cuối cùng tất cả đều không trở thành sự thật. 

Sếp Bayern thừa nhận từng để ý tới Ronaldo trong hè 2022 1
Paul Merson khuyên MU để Ronaldo rời đi

Và mới đây giám đốc Oliver Kahn của Bayern Munich cũng thừa nhận từng cân nhắc giải cứu lão tướng người BĐN trong mùa hè vừa qua. Song kế hoạch này cuối cùng đã không được ban lãnh đạo Hùm xám thông qua.

"Chúng tôi đã thảo luận ngắn gọn về Ronaldo tại Bayern. Chúng tôi cũng nhìn thấy lợi ích của Bundesliga trong thương vụ này. Những siêu sao như Ronaldo là một nhân tố quan trọng trong việc thu hút sự chú ý đến giải đấu.

Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong thập kỷ qua và trong cả lịch sử bóng đá. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã nhanh chóng bác bỏ việc thực hiện bất kỳ hành động nào với Ronaldo", GĐĐH Oliver Kahn chia sẻ. 

Hẳn là vào lúc này, phía Bayern hẳn cũng đang có chút tiếc nuối khi không trao cơ hội cho Ronaldo. Sau khi để mất Robert Lewandowski vào tay Barcelona, đội chủ sân Allianz Arena hiện đang không có một trung phong đúng nghĩa chất lượng nào.

Hiện Hùm xám được cho là đã cố gắng liên hệ với đại diện của Harry Kane trong bối cảnh chân sút người Anh chỉ còn 2 năm hợp đồng với Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X