Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Sẽ là sai lầm nếu Bayern Munich chiêu mộ Eriksen”

Thứ Năm 17/10/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua tiền vệ Eriksen của Tottenham vào tháng 1 năm 2020, nhưng theo Lothar Matthaus thì thương vụ này không khả thi với đội bóng nước Đức.

Bayern nên từ bỏ việc theo đuổi Eriksen


Hợp đồng của tiền vệ Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, mặc dù Spurs chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn từ chối. Ngôi sao người Đan Mạch đã quyết định rời Tottenham để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.
 
Bayern Munich muốn mua tiền vệ Eriksen vào tháng 1 hình ảnh

Christian Eriksen được Bayern Munich quan tâm


MU và Real Madrid là những đội bóng thèm khát cầu thủ sinh năm 1992 nhất. Theo The Sun, Bayern Munich cũng muốn có Eriksen, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 35 triệu bảng mua cầu thủ người Đan Mạch vào tháng 1 năm 2020. 

Bayern Munich muốn mua tiền vệ Eriksen của Tottenham vào tháng 1 năm 2020, nhưng theo Lothar Matthaus thì thương vụ này không khả thi với đội bóng nước Đức.

“Tôi đã theo dõi Eriksen thi đấu ở mùa giải này, cậu ấy đang không đáp ứng được kỳ vọng. Bayern Munich có nhiều lựa chọn tốt hơn Eriksen, tôi nghĩ rằng đội bóng không nên chiêu mộ cậu ấy vào tháng 1. Eriksen là cầu thủ có kỹ thuật tốt, một số 10 điển hình. Nhưng cậu ấy quá chậm chạp và HLV Kovac thích những cầu thủ nhanh nhẹn." 

“Coutinho đang chơi tốt, Bayern Munich không cần thiết phải ngay lập tức bổ sung một tiền vệ tấn công vào tháng 1. Tôi nghĩ Kovac đang có một đội hình tốt, ông ấy nên thuyết phục BLĐ Bayern Munich mua đứt Coutinho thay vì đưa về Eriksen”.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Eriksen chơi không được tốt. HLV Mauricio Pochettino cũng không còn trọng dụng nhiều như trước. Nếu không bán cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1, Tottenham có thể mất trắng tiền vệ này vào Hè 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X