Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Sẽ chẳng hay ho gì nếu M.U vắng mặt ở Champions League’

Thứ Tư 02/01/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw nhận xét về mục tiêu của M.U. Hậu vệ trái này khẳng định anh và các đồng đội đang rất quyết tâm để trở lại tốp 4 Premier League.
 

Shaw trên đà hồi sinh


Man United đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. 3 trận vừa qua, đội bóng thành Manchester toàn thắng, đều với cách biệt 2 bàn trở lên trước Cardiff City 5-1, Huddersfield 3-1 và Bournemouth 4-1.

Trong đó, một trong những nhân tố được khen ngợi nhiều nhất của M.U là hậu vệ trái Luke Shaw. Khác với việc bị chỉ trích thường xuyên thời Jose Mourinho, tuyển thủ Anh khởi sắc hơn hẳn dưới thời HLV mới. Những trận vừa qua, anh là mũi hỗ trợ tấn công rất có sức nặng bên cánh trái.

M.U 5-1 Cardiff
M.U khởi sắc rõ rệt dưới thời Solskjaer

Hướng về tương lai, Shaw cho hay: “Tôi đã ký một hợp đồng mới và muốn được chơi mọi trận đấu, cố gắng cống hiến nhiều nhất có thể cho M.U”, cầu thủ 23 tuổi nói. “Hy vọng tôi tiếp tục được tham dự các trận đấu và đóng góp cho đội bóng.”

“Gần đây tôi không dính nhiều chấn thương và điều đó là rất tích cực. Tôi cần giữ được sự ổn định về thể chất và tiếp tục đồng hành cùng đội bóng để có thể giành được một danh hiệu mùa này.”

M.U vùi dập Bournemouth: Khi Pogba được nhảy múa trở lại...
Paul Pogba trận M.U 4-1 Bournemouth tiếp tục làm những người hâm mộ của mình nức lòng. Khi tiền vệ người Pháp được nhảy múa trở lại, trái đất cũng có thể quay...


Mục tiêu vào tốp 4


M.U đang kém vị trí thứ 4 Premier League của Chelsea tới 8 điểm trước vòng 21 diễn ra. Dù vậy, Shaw cảm thấy một vị trí trong nhóm được dự Champions League vẫn nên là mục tiêu của CLB mùa này.

“Chúng tôi đang không ở vị trí chúng tôi muốn và không phải là nơi nên có được, vì vậy nửa sau mùa giải là rất quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là quay trở lại top 4 bởi vì M.U không dự Champions League là không hay ho gì. Đó là đấu trường chúng tôi muốn tham dự và là những gì chúng tôi đang chiến đấu”, Luke Shaw nhận xét về mục tiêu của M.U.

Vào rạng sáng mai (3/1), M.U sẽ làm khách trên sân Newcastle tại vòng 21 Premier League.

Nhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 3/1): Tiếp đà thăng hoa
Quỷ đỏ đang sống trong tuần trăng mật dưới thời tân HLV Solskjaer, và dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 21 giải Ngoại hạng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X