Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Kurt Zouma, West Ham có thêm tân binh 26 triệu bảng

Thứ Ba 31/08/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nikola Vlasic từ CSKA Moscow, để có được cầu thủ người Croatia họ đã phải chi ra 26 triệu bảng.

West Ham có thêm một bản hợp đồng khủng


Với việc có vé dự vòng bảng Europa League 2021/22, West Ham đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Đội bóng thành London đã bỏ ra 26.5 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea. Mới nhất, họ lại có thêm một bản hợp đồng chất lượng.
Nikola Vlasic cập bến West Ham

Nikola Vlasic cập bến West Ham


West Ham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nikola Vlasic từ CSKA Moscow, để có được cầu thủ người Croatia họ đã phải chi ra 26 triệu bảng. 3 mùa giải chơi bóng cho đội bóng nước Nga, Vlasic ghi 33 bàn sau 108 lần ra sân.

Cầu thủ này cũng có 6 bàn sau 26 trận cho ĐT Croatia. Vlasic là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tại thủ đô xứ sương mù, Vlasic đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng nước Anh.

HLV David Moyes hết lời khen ngợi tân binh của West Ham, ông nói: "Tôi vui mừng chào đón Vlasic đến với West Ham. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy khá lâu trước khi đưa ra lời đề nghị. Cậu ấy có khả năng ghi bàn và kiến tạo tốt, cậu ấy là thành viên quan trọng của ĐT Croatia”.

“Chào mừng Vlasic đến với West Ham. Cậu ấy mới chỉ 23 tuổi và tôi tin rằng cậu ấy vẫn có thể phát triển hơn nữa. Khao khát và tham vọng của Vlasic tương thích với những gì chúng tôi đang cố xây dựng tại CLB."

West Ham đang có khởi đầu Premier League 2021/22 ấn tượng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, với 7 điểm có được họ đang xếp thứ 2 trên BXH.
Chelsea bán thành công ZoumaChelsea bán thành công Zouma
Trong một thông báo mới đây, West Ham vui mừng công bố tân binh Kurt Zouma từ CLB thành phố Chelsea.
Nhận định bóng đá West Ham vs Palace 21h00 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá West Ham vs Palace 21h00 ngày 28/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
West Ham vs Palace lúc 21h00 ngày 28/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Bốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City dễ thở, MU đụng thú dữBốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Man City dễ thở, MU đụng thú dữ
Man City chỉ phải đụng độ đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Wycombe trong khi Man United có một lá thăm thiếu may mắn khi đương đầu đội bóng đang dẫn đầu...
Chelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảngChelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảng
Theo RMC Sport và Telefoot, Chelsea đã đồng ý bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 25.6 triệu bảng.
Declan Rice ở đâu so với 6 tiền vệ của MU?Declan Rice ở đâu so với 6 tiền vệ của MU?
Tờ The Sun đã so sánh phong độ của tiền vệ Declan Rice so với 6 tiền vệ của MU, hiện cầu thủ của West Ham vẫn được Quỷ đỏ quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X