Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Rooney, Harry Kane tiếp tục vượt qua Sir Bobby Charlton

Thứ Tư 18/10/2023 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vượt qua Wayne Rooney để trở thành chân sút số 1 của tuyển Anh, tiền đạo Harry Kane tiếp tục vượt qua một thành tích khác của Sir Bobby Charlton.

Rạng sáng nay, Anh có trận tiếp Italia trên sân nhà ở bảng C vòng loại Euro 2024. Một chiến thắng sẽ giúp Tam sư giành vé tham dự VCK trước 2 lượt trận. Được chơi trên sân Wembley, tuyển Anh quyết tâm giành 3 điểm, và họ đã hoàn thành mục tiêu của mình.

Italia là đội vượt lên ở phút 15, nhưng Anh đã gỡ hòa ở phút 32. Di Lorenzo đã phạm lỗi với Jude Bellingham trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng 11m, đội trưởng Harry Kane lạnh lùng sút phạt đền thành công cân bằng tỷ số 1-1.

itaia 2

Harry Kane lập cú đúp trước Italia

 

Phút 57, Foden chuyền cho Rashford. Chân sút 25 tuổi tự tin dẫn bóng vào khu cấm địa trước khi tung ra cú sút không thể cản phá nâng tỷ số lên 2-1. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 77 đội chủ nhà đã chính thức kết liễu được trận đấu. Trung vệ Guehi phất bóng mạnh cho Harry Kane, cầu thủ của Bayern khéo léo lách qua Bastoni, xộc thẳng vào khu vực 16m50 rồi sút quyết đoán hạ gục Donnarumma.

Cú đúp của Harry Kane giúp anh vượt qua Bobby Charlton (23) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho đội tuyển Anh tại Wembley (24 bàn). Ngoài ra tiền đạo sinh năm 1993 ghi bàn hoặc kiến tạo trong 10 lần ra sân gần nhất trong màu áo tuyển Anh.

Tính ra Harry Kane đã trực tiếp tham gia vào 33 bàn thắng trong 30 lần ra sân gần nhất cho đội tuyển Anh (27 bàn thắng và 6 đường kiến tạo). Với chiến thắng 3-1 trước Italia, Tam sư chính thức có vé tới Đức vào Hè năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X