Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Klopp, đến lượt Virgil van Dijk gửi chiến thư đến MU

Thứ Năm 02/03/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk tuyên bố Liverpool đang trở lại mạnh mẽ, họ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở thời điểm hiện tại.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Để rút ngắn khoảng cách với Top 4, Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm. Phải tới phút 73 họ mới có bàn mở tỷ số, Virgil van Dijk là người ghi bàn. Sau đó 4 phút Mohamed Salah ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Lữ đoàn đỏ hiện đã giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp tại Premier League, giành được 10 điểm trong chuỗi trận đó. Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Sau trận đấu với Wolves, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp MU, đội đang có phong độ cực cao.

Virgil van Dijk gui chien thu den MU
Virgil van Dijk gửi chiến thư đến MU

Trung vệ Virgil van Dijk tuyên bố Liverpool đang trở lại mạnh mẽ, anh nói: “Chúng tôi đã chiến đấu và giành chiến thắng xứng đáng trước Wolves. Bây giờ toàn đội hồi phục và tập trung cho trận tiếp theo. Chúng tôi có một trận đấu quan trọng và khó khăn vào cuối tuần, đối thủ của chúng tôi rất mạnh. Nhưng Liverpool đang trở lại, chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể đánh bại mọi đội bóng ở thời điểm hiện tại”.

HLV Jurgen Klopp cũng đã cảnh báo Manchester United rằng đội bóng của ông sẽ gây khó khăn lớn cho Man đỏ trong trận chiến vào Chủ nhật. Ông chia sẻ:

“Chúng ta phải sẵn sàng, và chúng ta sẽ có một trận chiến lớn vào Chủ nhật. Chúng tôi đã giành những kết quả tốt ở Ngoại hạng Anh, điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin. MU rất mạnh, họ đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X