Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau 4 năm, một cầu thủ của Man City mới tái hiện điều này?

Thứ Hai 29/06/2020 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne đã ghi bàn vào lưới Newcastle trong ngày sinh nhật của mình, sau 4 năm thì mới lại có một ngôi sao của Man xanh ghi bàn vào ngày sinh nhật.

Kevin De Bruyne có một ngày trọn vẹn


Tại vòng tứ kết FA Cup 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Man xanh đã không còn mục tiêu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy họ có thể dồn sức cho trận đấu tại St James' Park, khi đó rất khó để đội bóng vùng Đông bắc nước Anh tránh khỏi thất bại.
 
De Bruyne mo ty so cho Man City

De Bruyne mở tỷ số cho Man City


Đúng như dự kiến, HLV Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình rất mạnh trước Newcastle, điều đó giúp họ làm chủ thế trận. Phút 35, trung vệ Fabian Schar của đội chủ nhà đẩy ngã Gabriel Jesus khá thô trong vùng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Nhạc trưởng Kevin De Bruyne dễ dàng mở tỷ số trên chấm 11m. 

Theo thống kê, Kevin De Bruyne đã trực tiếp tham gia vào 30 bàn thắng trong tất cả các mặt trận ở mùa này (12 bàn, 18 kiến tạo). Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ đầu tiên của Man City ghi một bàn thắng vào ngày sinh nhật của mình kể từ Nolito trong trận đấu với Everton vào tháng 10 năm 2016. 

Sau đó Raheem Sterling ghi thêm 1 bàn thắng giúp đội khách giành chiến thắng 2-0. Đó là bàn thắng đầu tiên từ bên ngoài vòng cấm của cầu thủ mang áo số 7 kể từ pha lập công vào lưới Shakhtar Donetsk ở Champions League vào tháng 11 năm 2018. 

Với chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Man City là cái tên cuối cùng lọt vào vòng bán kết FA Cup mùa giải 2019/20. Trước đó, Arsenal, MU và Chelsea là các đội lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đối thủ của Man xanh cũng đã lộ diện, theo đó họ sẽ đụng độ Arsenal của Mikel Arteta.

Newcastle 0-2 Man City: Vừa đá vừa chơi, Man xanh vẫn dễ dàng vào bán kết FA Cup
Tại tứ kết FA Cup 2019/20, chẳng cần tung ra sân đội hình mạnh nhất, cũng không thèm bung hết sức, Man City hùng mạnh vẫn không mấy khó khăn đánh bại...
Guardiola tiết lộ cách Man City sẽ tiếp đón tân vô địch Liverpool
HLV Pep Guardiola của Manchester City xác nhận sẽ tiếp đón Liverpool đầy tôn trọng.
Nhận định Newcastle vs Man City (0h30 ngày 29/06): Điểm tựa St James Park
Nhận định Newcastle vs Man City tại tứ kết FA Cup 2019/20 nghiêng hẳn về phía Man xanh, song lợi thế được đá tại St James Park có thể giúp Chích chòe tạo ra...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X