Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sarri từ chối phỏng vấn sau trận thắng nhọc của Chelsea

Chủ Nhật 06/01/2019 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay thế HLV người Ý, trợ lý đồng hương Carlo Cudicini phát biểu sau khi nhà ĐKVĐ FA Cup mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương suôn sẻ bằng chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest.

Với tư cách ĐKVĐ, Chelsea đã mở màn suôn sẻ chiến dịch bảo vệ chức vô địch FA Cup năm nay bằng chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest. Mặc dù vậy, đây cũng không phải trận đấu dễ dàng gì cho đội chủ sân Stamford Bridge khi phải chờ sang đến hiệp hai để Alvaro Morata tạo nên sự khác biệt với một cú đúp.

Chelsea vs Nottingham Forest ĐKVĐ FA Cup thắng 2-0 ngày mở màn hình ảnh
Chelsea vs Nottingham Forest

HLV Maurizio Sarri đã bất ngờ từ chối phỏng vấn sau thắng lợi Chelsea 2-0 Nottingham Forest, nhường lại quyền phát biểu cho trợ lý đồng hương Carlo Cudicini. Cựu thủ môn người Ý có những nhận xét như sau về một số cầu thủ đáng chú ý nhất trận đấu.

- “Alvaro Morata đóng vai trò quan trọng, thi đấu năng nổ và xứng đáng với hai bàn thắng mang ý nghĩa rất lớn cho tâm lý cậu ấy.” – Tiền đạo người Tây Ban Nha là chủ nhân của cú đúp ấn định chiến thắng, nhưng đồng thời cũng làm nên pha bỏ lỡ không tưởng khi đệm bóng lên trời từ khoảng cách 5m trước gôn trống.

- “Callum Hudson-Odoi cũng chơi rất xuất sắc và gây ra cho chúng tôi một cơn đau đầu dễ chịu khi lựa chọn đội hình.”

– Tài năng trẻ 18 tuổi kiến tạo cả hai bàn thắng, trong bối cảnh anh rất có thể chuẩn bị ra đi cập bến Bayern Munich với giá 30 triệu bảng.

- “Ruben Loftus-Cheek gặp vấn đề ở lưng và thật đáng tiếc, cậu ấy có thể sẽ phải vắng mặt một thời gian để điều trị chấn thương.” – Tiền vệ người Anh sớm rời sân cuối hiệp một để nhường chỗ cho Eden Hazard.

- “Cesc Fabregas là di sản độc nhất vô nhị ở vị trí của mình với nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng phân phối tuyệt vời.”

– Lời tri ân dành cho lão tướng người Tây Ban Nga, cầu thủ nhiều khả năng mới chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea và chuẩn bị ra đi cập bến Monaco trong tháng Một này. Anh đã có màn chia tay không trọn vẹn khi thực hiện hỏng ăn một quả penalty trong hiệp một.


Chelsea 2-0 Nottingham (KT): Màn chia tay không trọn vẹn của Fabregas
Trực tiếp Chelsea vs Nottingham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Nottingham Forest vòng 3 cúp...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X