Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sarri: "Hazard không có tố chất thủ lĩnh"

Thứ Tư 23/01/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng Hazard sở hữu những phẩm chất của một cầu thủ xuất sắc nhưng không thể trở thành thủ lĩnh của một đội bóng.
Cuối tuần trước, HLV Sarri đã công khai chỉ trích các cầu thủ Chelsea thậm tệ sau trận thua Arsenal. Ông khẳng định các học trò của mình “quá khó để khích lệ tinh thần” và có lẽ họ không xứng đáng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Sau đó, Sarri cũng cho rằng đội bóng đang thiếu đi thủ lĩnh. Khi được phóng viên hỏi kỹ hơn trước trận đại chiến với Spurs, Sarri chỉ ra Azpilicueta và David Luiz là những thủ lĩnh tiềm năng và từ chối điền tên Hazard vào danh sách này.

Sarri Hazard không có tố chất thủ lĩnh hình ảnh

HLV Sarri cho rằng Hazard không phải một thủ lĩnh


“Hazard giống như là một cầu thủ xuất sắc hơn là một thủ lĩnh. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Dĩ nhiên cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể giành chiến thắng về cho đội bóng chỉ trong vòng 2 phút, đôi khi là 1 phút. Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ở thời điểm này, cậu ấy không phải là thủ lĩnh”.


Tiếp đó, HLV Sarri cũng tiết lộ vài thông tin về việc đàm phán hợp đồng với Hazard. Ông cho biết ngôi sao 28 tuổi chưa quyết định được tương lai lâu dài của mình: “Không có tin gì mới cả. Tôi biết rất rõ rằng Hazard đang đàm phán với đội bóng. Nhưng tôi không biết thêm gì khác vào thời điểm này.

Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn chưa đưa ra quyết định rằng cậu ấy muốn ở lại hay ra đi tìm kiếm trải nghiệm ở một đội bóng khác. Tôi không biết chính xác tình hình. Tôi chỉ lờ mờ đoán được rằng Hazard lúc này vẫn chưa biết lựa chọn cuối cùng của mình là gì”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X