Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sarri dằn mặt học trò Chelsea đang tơ tưởng Bayern Munich

Thứ Tư 30/01/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý yêu cầu tiền vệ tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi tôn trọng CLB chủ quản của mình khi liên tục có những động thái liên hệ gia nhập đội bóng nước Đức.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của Chelsea nhưng không được HLV Maurizio Sarri tin tưởng trọng dụng giữa rừng sao sân Stamford Bridge. Mới đến dạo gần đây, anh mới được trông thấy xuất hiện thường xuyên hơn trong các trận đấu.

HLV Sarri cảnh báo sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh
HLV Sarri cảnh báo sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea

Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi người Anh vẫn mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn hơn một năm và đang được đại gia Bayern Munich theo đuổi, sẵn sàng bạo chi 30-35 triệu bảng để chiêu mộ.

Thời gian qua, phía đội bóng nước Đức còn sẵn sàng công khai chèo kéo Hudson-Odoi về với sân Allianz Arena, điều khiến Sarri hiển nhiên cảm thấy vô cùng khó chịu và đăng đàn chỉ trích đối tác thiếu tôn trọng Chelsea. Và giờ, ông tiếp tục quay sang dằn mặt chính cậu học trò trẻ đang tơ tưởng ý định ra đi.

Phát biểu của HLV người Ý: “Callum mới 18 tuổi thôi. Cậu ấy cần phải biết tôn trọng CLB, học viện đã đào tạo mình và tất cả mọi người ở đây. Thời gian vẫn hoàn toàn đứng về phía cậu ấy nên nếu kiên nhẫn, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc Châu Âu. Thế nên tôi muốn cậu ấy tôn trọng và tin tưởng chúng tôi.”

“Công việc của tôi là hỗ trợ phát triển, giúp Callum tiến bộ từng ngày, với điều quan trọng là cậu ấy cần phải trân trọng nỗ lực của các HLV học viện. Đây mới là nhà của Callum, còn tôi không chắc những nơi khác liệu vẫn còn đủ kiên nhẫn với cậu ấy sau 5-6 trận hay không, đặc biệt khi anh đã quyết định gia nhập một môi trường bóng đá mới ở một đất nước khác, và rồi đòi hỏi cần phải hòa nhập nhanh chóng.”

Mặc kệ Sarri cảnh cáo, Bayern Munich vẫn ve vãn sao trẻ Chelsea
Bất chấp lời chỉ trích về những động thái thiếu tôn trọng, Arjen Robben vẫn tiếp tục thay mặt Hùm Xám xứ Bavaria chèo kéo tiền vệ 18 tuổi người Anh Callum...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X