Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Tuanzebe nói gì về màn trình diễn trong mơ trước Arsenal?

Thứ Hai 08/05/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Tuanzebe khá buồn vì màn trình diễn tốt của anh không đủ để đem lại cho Man United một kết quả tốt trước Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ 19 tuổi cũng bày tỏ hy vọng rằng những gì anh đã thể hiện ở trận đấu vừa qua sẽ là khởi nguồn cho nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.
Sao tre Tuanzebe noi gi ve man trinh dien trong mo truoc Arsenal hinh anh
Tuanzebe khiến cho Sanchez tắt điện hoàn toàn

Sao trẻ Tuanzebe đã được HLV Mourinho trao cơ hội đá chính trong trận đại chiến với Arsenal. Và cầu thủ trẻ người Anh đã có một màn trình diễn xuất sắc khi làm câm lặng siêu sao Alexis Sanchez của đội chủ sân Emirates. Sau trận đấu, Tuanzebe khá vui với những trải nghiệm vừa nhận được từ trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, măng non 19 tuổi cũng hơi thất vọng vì kết quả chung cuộc không có lợi cho Man United.

“Tôi muốn cảm ơn HLV vì ông ấy đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi hơi thất vọng vì không thể cùng toàn đội giành chiến thắng nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của cá nhân mình. Ban đầu, tôi nhìn thấy khung cảnh sân vận động cũng như tất cả các CĐV và cảm thấy thật tuyệt vời. Nhưng khi trận đấu bắt đầu, tôi chỉ còn biết tập trung vào nhiệm vụ của mình.

“HLV giao cho tôi một nhiệm vụ duy nhất: đeo bám Sanchez. Và có vẻ như tôi đã hoàn thành nhiệm vụ này. Tuy vậy, đội bóng không thể giành chiến thắng nên điều này cũng không còn quá quan trọng. Tôi cảm thấy rất sung sướng với cơ hội vừa được trao. HLV giao cho bạn nhiệm vụ và bạn phải thể hiện tốt nhất để ông ấy thấy có thể tin tưởng bạn trong những trận đấu tiếp theo”.

HLV Mourinho cũng tỏ ra khá hài lòng khi thấy cậu học trò 19 tuổi của mình đã “bắt chết” được một cầu thủ bùng nổ như Sanchez. Sau trận, chiến lược gia người Bồ vui mừng cho biết: “Tôi nghĩ Tuanzebe đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Từ bây giờ, Alexis Sanchez sẽ nhớ tên Tuanzebe bởi vì cậu ấy đã chơi quá xuất sắc”.

Sau trận thua Arsenal, Man United đã tụt lại trong cuộc đua top 4 Premier League. HLV Mourinho cũng không còn giấu giếm việc tập trung toàn lực để giành vé dự C1 qua cửa Europa League. Vì thế, nhiều khả năng sao trẻ Axel Tuanzebe sẽ chiếm được một suất đá chính trong đội hình MU ở những trận đấu kế tiếp gặp Tottenham, Southampton và Crystal Palace.
HLV Mourinho bảo vệ Herrera trước mưa gạch đá
Tiền vệ Herrera đã bị huyền thoại Gary Neville chỉ trích vì cản phá thiếu quyết liệt ở tình huống mà Xhaka ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, HLV Jose...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X