Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ quyết tâm rời bỏ Man Utd mãi mãi

Thứ Tư 15/08/2018 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt CLB đánh thuê Aberdeen, tiền đạo James Wilson mong muốn một thương vụ chuyển nhượng theo dạng bán đứt khỏi Old Trafford vào mùa hè năm sau.

Là phát hiện tiềm năng dưới thời Louis Van Gaal nhưng rồi cuối cùng, James Wilson vẫn lại chỉ là một thần đồng không chịu lớn khác ở Old Trafford.

Tiền đạo người Anh hoàn toàn không có bất cứ cơ hội thể hiện nào cho Man Utd nữa kể từ khi Jose Mourinho tiếp quản ghế nóng và từ hai năm qua, anh lang bạt đánh thuê bốn phương để phát triển sự nghiệp.

Sao trẻ James Wilson rời MU trong mùa hè 2019 hình ảnh

Sao trẻ James Wilson rời MU trong mùa hè 2019

Sau những Brighton, Derby County và Sheffield United, mới đây thì Wilson đã phải tiếp tục tu nghiệp ở bến đỗ thứ tư thậm chí nằm ngoài nước Anh, đó là CLB Aberdeen ở giải VĐQG Scotland.

Mới đến đây, sao trẻ 22 tuổi tranh thủ trải lòng về quãng thời gian khó khăn trong màu áo MU, về việc anh đã không nói chuyện với Mourinho hay mong muốn được ra đi mãi mãi vào mùa hè năm sau.

Phát biểu của Wilson: “Tôi không nói chuyện trực tiếp với Mourinho nhưng rõ ràng ông ấy không muốn tôi nằm trong kế hoạch của mình trong năm nay. Chính vì vậy, quyết định hợp lý lại là ra đi thôi và Aberdeen chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.”

“Tôi muốn được chơi bóng càng nhiều càng tốt để phát triển sự nghiệp vẫn còn đang tương đối non trẻ của mình, nhưng đó quả thực là điều khó có thể xảy ra chừng nào tôi còn ở Man Utd. Đây đã là năm cuối hợp đồng của tôi với CLB rồi, thế nên tôi mong mình được lên sàn chuyển nhượng vào mùa hè sang năm.”

CHÍNH THỨC: MU chia tay tiền đạo trẻ tiềm năng
Man United đã gửi tiền đạo James Wilson tới CLB Aberdeen để thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X