Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea lọt vào tầm ngắm của AS Roma

Thứ Bảy 07/01/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Charly Musonda của Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của AS Roma và họ muốn hoàn tất thương vụ trong tháng 1 này.


Ngay từ khi mới 13, 14 tuổi, Charly Musonda đã được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của CLB Anderlecht và nước Bỉ. Ở thời điểm đó, anh đã tỏ ra vượt trội so với các bạn cùng trang lứa và được gọi vượt cấp lên U17 quốc gia. Nhìn thấy tiềm năm lớn từ tiền vệ được mệnh danh là truyền nhân của Eden Hazard, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu bao gồm Barcelona, Arsenal và Man City đã dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

Sao tre Chelsea lot vao tam ngam cua AS Roma hinh anh
Musonda không có vị trí tại Chelsea và bị đem cho Betis mượn hơn 1 năm qua

Nhưng sau khi Chelsea có được Hazard vào mùa hè năm 2012, Musonda đã quyết định theo chân tiền bối tới thành London. Trong bối cảnh Musonda mới có 16 tuổi, chưa đủ để ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với Anderlecht nên phía Chelsea chỉ phải trả một khoản phí chuyển nhượng nhỏ coi như tượng trưng.

Tiếc rằng từ đó tới nay, cầu thủ có bố là người gốc Zambia vẫn không thể chen chân vào đội hình chính Chelsea và bị đem cho Real Betis mượn trong vòng 1 năm rưỡi trước khi trở lại sân Stamford Bridge vào đầu năm 2017. Trong 24 trận tại La Liga cho Betis, Musonda chỉ ghi được 1 bàn và không để lại nhiều ấn tượng về kỹ thuật hay chiến thuật.

Nhưng bất chấp điều đó, AS Roma vẫn đánh giá cao tiềm năng của Musonda. Sky Sport Italia tiết lộ ông lớn tại Serie A đã gửi đại diện đến London để đàm phán chuyển nhượng cầu thủ sinh năm 1996. Đây là phương án chữa cháy của Roma khi mất đi Mohamed Salah, người họ mua về từ chính Chelsea đầu mùa này khi cùng ĐT Ai Cập dự cúp vô địch châu Phi tại Gabon trong tháng 1 này.

Được biết, chiêu mộ Musonda là yêu cầu của HLV Luciano Spalletti dành cho giám đốc thể thao Frederic Massara của Roma. Dù HLV Antonio Conte của Chelsea được cho là muốn giữ chân tuyển thủ U21 Bỉ, phía Roma tin một hợp đồng cho mượn tới hết mùa là khả thi. Bên cạnh Musonda, mục tiêu của Giallorossi còn có các cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu của Everton và Sofiane Feghouli của West Ham.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X