Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Shakhtar Donetsk xác nhận được Chelsea hỏi mua

Thứ Sáu 30/10/2015 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Tiền vệ công Alex Teixeira thậm chí còn báo tin vui cho CĐV The Blues với lời mong mỏi được cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Sao Shakhtar Donetsk xac nhan duoc Chelsea hoi mua hinh anh
Tiền vệ Alex Teixeira xác nhận muốn gia nhập Chelsea trong tháng Một

Về những chân sút có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp nhất Châu Âu thời điểm hiện tại, người ta ca tụng những Lewandowski, Aubameyang hay ngay cả Jamie Vardy của Leicester City kém tên tuổi nhưng lại không để rằng ở phương đông xa xôi, Alex Teixeira cũng đang là hiện tượng nổi lên với thành tích không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là vượt trội. 16 bàn/11 trận, tiền vệ công 25 tuổi người Brazil đang khiến NHM Shaktar Donetsk dần quên đi hình ảnh của Douglas Costa, trụ cột giờ đã là người của Bayern Munich.

Trông vào tài năng đang ngày càng tỏa sáng rực rỡ của Teixeira, những người tiếc nuối nhất ắt hẳn là CĐV Chelsea bởi chính đội bóng ruột của họ đã có những động thái liên hệ với tiền vệ người Brazil trong mùa hè vừa qua. Giờ thì thậm chí Chelsea còn đang rơi vào cuộc khủng hoảng không lối thoát với một phần lớn trách nhiệm thuộc về sự sa sút không tưởng của các ngôi sao tấn công.

Tuy nhiên mới đây, mượn lời xác nhận đã từng được Chelsea hỏi mua, Texeira đã bắn tính hiệu cực vui cho đội chủ sân Stamford Bridge với lời mong mỏi được cập bến ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 sắp tới gần. Cựu sao mai của Vasco Da Gama chia sẻ: “Đúng, tôi đã nhận được lời đề nghị của Chelsea trong hè qua và thực sự cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc. Mọi chuyện đã không được như ý nhưng tôi vẫn nuôi hy vọng giấc mơ tuyệt vời này sẽ sớm trở thành hiện thực ngay trong tháng Một năm sau.”

Alex Teixeira là mục tiêu được đích thân Jose Mourinho lựa chọn nhưng dù cho HLV người Bồ có không còn tại vị đến lúc mở cửa chuyển nhượng, anh vẫn sẽ được Chelsea săn đuổi nhiệt tình. Nhà ĐKVĐ Premier League đang rất rất cần một sự tươi mới ở vị trí nhạc trưởng, khi lần lượt những Fabregas hay Oscar đều đang xuống dốc phong độ một cách thê thảm.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X