Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea hy vọng Sarri không "khó hiểu" như Conte

Thứ Ba 07/08/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian có dịp chia sẻ về quãng thời gian khó khăn làm việc dưới trướng HLV Antonio Conte trước khi ông bị sa thải và nhường ghế cho đồng hương Maurizio Sarri mùa hè này.

“Tôi hy vọng Sarri không như Conte, người mà tôi nhận thấy rằng cực kỳ khó làm việc cùng. Triết lý bóng đá hay logic của ông ấy vô cùng phức tạp. Một số trận tôi chơi tốt nhưng rồi lại bị thay ra sân giữa chừng. Thật không thể hiểu nổi con người Conte luôn!”

Tiền vệ Willian của Chelsea so sánh Conte vs Sarri hình ảnh

Tiền vệ Willian của Chelsea so sánh Conte vs Sarri

Chuyện Antonio Conte và Willian không thực sự ưa thích nhau vốn cũng chẳng có gì mới lạ qua hai năm triều đại HLV người Ý ở Stamford Bridge. Tiền vệ người Brazil hiếm khi được trọng dụng, để rồi không ít lần đánh tiếng rời Chelsea để cứu vãn sự nghiệp ở một bến đỗ khác.

Tuy nhiên giờ với sự xuất hiện của Maurizio Sarri thay thế tiền nhiệm đồng hương, Willian cũng tự khắc cảm thấy mình không có lý do gì để ra đi nữa và quyết định ở lại cạnh tranh suất đá chính. Anh nói thêm và qua đây báo tin buồn cho Man Utd của ông thầy cũ Jose Mourinho:

“Tôi là một cầu thủ Chelsea và chẳng muốn đi đâu hết cả, trừ khi CLB muốn bán tôi. Trước chỉ có Barcelona gửi lời đề nghị nhưng giờ, tôi toàn tâm toàn ý cho Chelsea. Tất cả đều đang rất mới mẻ để hướng tới – mùa giải mới, HLV mới, triết lý mới, một sự khởi đầu mới.”

Willian không ra sân thi đấu trong thất bại của Chelsea trước Man City ở trận tranh Siêu Cúp Anh 2018. Mặc dù vậy, tiền vệ người Brazil sẽ đạt đủ điều kiện thể trạng để có thể góp mặt trong chuyến hành quân đến Huddersfield Town khai mạc Premier League 2018/19 cuối tuần này.

Willian muốn tái ngộ Mourinho nhưng không phải bây giờ
Willian nói về khả năng gia nhập MU khi ngôi sao người Brazil đánh giá cao HLV Jose Mourinho nhưng khẳng định ưu tiên ở lại Chelsea ở Hè 2018.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X